Thiệp mừng năm mới

Nếu nói đến món quà xuất hiện nhiều nhất trong năm mới và có sức sống lâu bền nhất thì phải kể đến những tấm thiệp nhỏ nhắn nhưng vô cùng kỳ diệu. Tặng thiệp chúc mừng năm mới là thói quen được duy trì, đây là một hình thức trao gửi tình yêu, tình cảm với gia đình.


Thiệp Tết là một cách trân trọng của người tặng dành cho người nhận. Được sử dụng rộng rãi trong doanh nghiệp tới đối tác vào mỗi dịp Tết đến Xuân về. Còn với gia đình, tặng thiệp cho bố mẹ là cách thể hiện tình yêu thương và sự kính trọng từ con cái mới là món quà quý giá nhất. Vì thế, nếu bạn không có khả năng về tài chính thì chỉ cần một tấm thiệp nhỏ ghi những lời chúc tốt đẹp cũng đủ khiến bố mẹ cảm động.

Năm mới với người thân những món quà bằng vật chất dễ bị đem ra cân đong đo đếm trở thành một nghi thức giao dịch. Quà bằng vật chất đôi khi không hữu dụng hoặc không được như mong muốn có thể khiến đối phương thất vọng. Nếu ví những món quà như thế này là “con dao hai lưỡi” thì quà tặng bằng tấm thiệp chúc mừng lại mang giá trị tinh thần rất sâu xa, và cũng là cách để bố mẹ bạn nhìn nhận sự trưởng thành của bạn thông qua những lời viết từ đáy lòng.

Con cái có thể viết những lời yêu thương gửi đến bố mẹ qua tấm thiếp. Những người ở phương xa không thể gặp gỡ có thể tặng cho nhau tấm thiệp chúc mừng thể hiện sự quan tâm, gửi lời nhắn nhủ với bố mẹ. Có thể thấy đây chính là hình thức gắn kết tình cảm rất tốt. Thiệp chúc mừng mang đúng xứ mệnh thiêng liêng của một món quà đó là đem đến cho mọi người lời chúc may mắn, sự ấm áp và sợi dây gắn bó.

Món quà đơn giản và ý nghĩa cho bố mẹ vào dịp Tết đó chính là tấm thiệp mừng năm mới
Món quà đơn giản và ý nghĩa cho bố mẹ vào dịp Tết đó chính là tấm thiệp mừng năm mới
Một tấm thiệp chúc mừng năm mới chính là một cách giản đơn và chân thành nhất để thể hiện tình cảm, sự quan tâm và hiếu kính của bạn với bố mẹ của mình.
Một tấm thiệp chúc mừng năm mới chính là một cách giản đơn và chân thành nhất để thể hiện tình cảm, sự quan tâm và hiếu kính của bạn với bố mẹ của mình.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy