Thương hiệu Avon

Avon Products, Inc, được biết đến với tên gọi Avon, là một thương hiệu không chỉ sản xuất mỹ phẩm, có hình thức bán hàng trực tiếp (hay còn gọi là bán hàng đa cấp). Avon được thành lập vào năm 1886 tại thành phố New York City, Mỹ bởi nhà sáng lập David H. McConnell. Avon được mệnh danh là công ty sản xuất các sản phẩm làm đẹp đứng thứ 5 thế giới và đứng thứ 2 thế giới về hình thức bán hàng trực tiếp MLM (Multi-level Marketing) với khoảng 6.4 tỉ nhà đại diện. CEO hiện tại của Avon là Sheri McCoy. Andrea Jung là chủ tịch hội đồng quản trị.


Hiện nay, Avon phân phối các sản phẩm của mình trên hơn 143 nước với gần 5 triệu người đại diện bán hàng độc lập. Các sản phẩm của Avon rất đa dạng và phong phú với các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cá nhân, nước hoa, trang điểm, trang sức, phụ kiện thời trang,...Đặc biệt, có

  • Avon Colour: là nhãn hiệu số một của Avon trên toàn cầu với sản phẩm đa dạng và màu sắc phong phú luôn làm hài lòng những nhà trang điểm chuyên nghiệp khó tính. Avon Color có 3 nhóm sản phẩm, nhóm đầu tiên là những sản phẩm giúp giữ trang điểm lâu hơn, nhóm thứ hai là các sản phẩm làm đẹp màu đồng, nhóm thứ ba là những loại sản phẩm có màu nhẹ với những thành phần thực vật mang cho người dùng vẻ quyến rũ hiện đại.
  • Anew: là nhãn hiệu số một của Avon trong ngành chăm sóc da. Được chia thành 3 loại là: Anew Retroactive hướng đến những dấu hiệu làm lão hóa sớm, Anew Ultimate ngăn chặn sự chảy xệ của da với công nghệ “mắt lưới vàng”, Cuối cùng là Anew Clinical hướng đến những lựa chọn hiểu quá và không gây đâu đớn trong phẫu thuật thẩm mỹ.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Xuất xứ: Mỹ

Website: https://www.avon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Avon/

Thương hiệu Avon
Thương hiệu Avon
Thương hiệu Avon
Thương hiệu Avon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy