Thương hiệu Estée Lauder

Estée Lauder là một trong những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất trên thế giới. Từ một cơ sở kinh doanh nhỏ ở những bước đầu tiên, đến nay, Estée Lauder đã trở thành một tập đoàn lớn với 27 thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn như: DKNY, Smash Box, Coach, Clinique... Các sản phẩm góp phần tạo nên thương hiệu cho Estée Lauder là các bộ mỹ phẩm, chăm sóc da, nước hoa và sản phẩm chăm sóc tóc.


Trong gần 70 năm phát triển, Estée Lauder luôn giữ đúng triết lý được lấy cảm hứng từ người sáng lập: "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Nếu nói về dưỡng da có lẽ Estée Lauder là một trong những hãng đứng đầu với dưỡng ẩm và serum với công nghệ hiện đại nhất, kem chống nắng chất lượng hàng đầu. Về trang điểm, các sản phẩm nổi bật của Estée Lauder gồm có: phấn nền (có cả những tone màu cho da sậm), che khuyết điểm, phấn, má hồng, phấn mắt, son lâu trôi và son môi hoàn toàn thuyết phục về chất lượng khiến cho chị em phụ nữ ở khắp nơi trên toàn thế giới tin dùng.


Một số sản phẩm của Estée Lauder không thể bỏ qua:

  • Estée Lauder Advanced Night Repair Serum: serum giúp tăng cường độ ẩm cho làn da mềm mại, làm dịu da hiệu quả; xóa mờ thâm nám, tàn nhang, quầng thâm; phù hợp với mọi loại da bao gồm cả da khô và da nhạy cảm.
  • Double Wear Cushion BB: loại kem nền đang ”sốt sình sịch” với khả năng che phủ hoàn hảo kể cả da mụn, độ sáng tự nhiên biến hóa làn da căng mướt hồng hào chỉ với một lớp nền siêu mỏng nhẹ.
  • Estee Lauder Revitalizing Supreme+: kem dưỡng da đa tác động nuôi dưỡng sâu và giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa do tuổi tác hoặc do các yếu tố từ môi trường bên ngoài.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Xuất xứ: Mỹ
Website: http://www.esteelauder.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/EsteeLaudervn

Estée Lauder là một trong những nhãn hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất thế giới
Estée Lauder là một trong những nhãn hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất thế giới
Estée Lauder
Estée Lauder

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy