Tienganh.com.vn

Có thể nói TiengAnh.com.vn đang để lại tiếng vang cho mọi người đam mê học Tiếng Anh trên đất Việt, TiengAnh.com.vn đang là nhịp cầu để kết nối giữa con tim đam mê học tập và những thành công. Học tiếng Anh cùng cộng đồng- Phương pháp mới và hiệu quả.


Ra đời cách đây nhiều năm, cung cấp đầy đủ các chuyên mục học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, diễn đàn tiếng Anh miễn phí www.TiengAnh.com.vn đã tạo dựng được thêm 1 phương pháp học tiếng Anh mới cho các bạn trẻ “Học tiếng Anh cùng cộng đồng”. Bản chất của phương pháp này là chia sẻ và thảo luận những kiến thức mình biết, và nhận sự chia sẻ kiến thức từ những thành viên khác. Đó cũng là tôn chỉ của website “Let’s share to be shared” (chia sẻ để nhận sự chia sẻ).


Nhờ vậy, phương pháp này giúp người học tận dụng được sức mạnh tập thể của cả cộng đồng để cùng giải quyết những vướng mắc gặp phải khi học tiếng Anh. Tham gia vào cộng đồng học tiếng Anh này, người học hoàn toàn vứt bỏ được cảm giác ngại ngùng, sợ sai khi hỏi và thảo luận một vấn đề nào đó, nhất là khi được sự giúp đỡ nhiệt tình của gần hai trăm nghìn thành viên tham gia diễn đàn. Hiện tại, Với 458 chuyên mục lớn nhỏ, xấp xỉ 200.000 thành viên, 250.000 bài viết bổ ích, TiengAnh.com.vn đã thực sự gắn bó với những người Việt Nam yêu tiếng Anh trên toàn thế giới.


Website: http://www.tienganh.com.vn/

Diễn đàn tienganh.com.vn
Diễn đàn tienganh.com.vn
Tienganh.com.vn
Tienganh.com.vn

Top 10 Diễn đàn học tập tốt nhất trên mạng bạn nên tham gia

  1. top 1 Diễn đàn Học mãi
  2. top 2 Tienganh.com.vn
  3. top 3 Vuihoc.vn
  4. top 4 Diễn đàn vật lý phổ thông
  5. top 5 Hoc24.vn
  6. top 6 Lazi.vn
  7. top 7 Hoctainha.vn
  8. top 8 zuni.vn
  9. top 9 Luyenthi123
  10. top 10 Ly.hoctainha.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy