Vuihoc.vn

Vuihoc.vn là website học trực tuyến cung cấp các bài giảng tập trung vào 2 môn học quan trọng đó là Toán và Ngữ Văn. Website có đội ngũ giáo viên, giảng viên giàu kinh nghiệm tại các trường nổi tiếng là Đại học Thái Nguyên, trường THCS Alpha, trường THCS Vạn Phúc – Hà Đông, Cử nhân Sư Phạm,…


Học trực tuyến tại vuihoc.vn không chỉ tập trung vào các bài giảng mà trong video giảng dạy các thầy cô còn đưa ra nhiều câu hỏi luyện tập để học sinh dễ dàng hơn trong việc ghi nhớ, khắc sâu kiến thức. Các bài học trực tuyến không còn nhàm chán hay khô khan, việc lồng ghép các hình ảnh, minh họa trong bài giảng sẽ tạo sự thích thú cho học viên nhí.

Vuihoc.vn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phụ huynh. Chẳng hạn như chị Trần Thị Thúy (34 tuổi) – Phụ huynh của Ngô Quang Phúc (lớp 3) chia sẻ rằng: “Bạn bé nhà mình học ở Vuihoc được gần 2 tháng rồi. Trước bạn ấy không tự giác học lắm, phải có mẹ kè kè ngồi bên kèm tí một. Nhưng giờ con rất thích học, cứ 7 rưỡi là tự giác ngồi vào bàn học. Cô vẫn giảng các bài theo SGK nhưng có cách dạy khác; giống như trò chuyện, vui chơi với con. Ví dụ thay vì yêu cầu con “làm bài 1, 2, 3” thì cô bảo con cùng giải cứu gia đình Thỏ bằng cách trả lời đúng các câu hỏi của bà phù thủy chẳng hạn. Thế nên thấy con thích học hơn rất nhiều”.


Website: Vuihoc.vn

Vuihoc.vn
Vuihoc.vn
Vuihoc.vn
Vuihoc.vn

Top 10 Diễn đàn học tập tốt nhất trên mạng bạn nên tham gia

  1. top 1 Diễn đàn Học mãi
  2. top 2 Tienganh.com.vn
  3. top 3 Vuihoc.vn
  4. top 4 Diễn đàn vật lý phổ thông
  5. top 5 Hoc24.vn
  6. top 6 Lazi.vn
  7. top 7 Hoctainha.vn
  8. top 8 zuni.vn
  9. top 9 Luyenthi123
  10. top 10 Ly.hoctainha.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy