Trang phục biểu diễn Cao Tùng

Trang phục biểu diễn Cao Tùng là dịch vụ chuyên may đo, thiết kế, cho thuê áo dài và trang phục biểu diễn và đạo cụ biểu diễn đẹp, giá rẻ tại Hà Nội. Trang phục biểu diễn Cao Tùng nhận may, bán: trang phục váy múa, trang phục diễn, đạo cụ múa các loại mẫu mã, màu sắc theo yêu cầu, giá cạnh tranh. May đo và thiết kế trang phục theo ý thích của khách hàng, khi muốn mua hoặc thuê những mẫu trang phục theo ý mình, khách hàng có thể liên hệ đặt may, sản phẩm hứa hẹn đẹp, tinh xảo đến từng đường may và chất liệu đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng.


Với phương châm "Chất lượng là yếu tố hàng đầu", từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, Trang phục biểu diễn Cao Tùng luôn nỗ lực đầu tư vào trang phục áo dài và trang phục biểu diễn tinh xảo từ thiết kế cho tới đường may, may và chọn mua những sản phẩm cao cấp, ngoại nhập và không ngừng nâng cao, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.


Đa dạng những mẫu mã áo dài, trang phục biểu diễn cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự nhiệt tình với khách hàng, cửa hàng Trang phục biểu diễn Cao Tùng nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của những cô dâu tương lai, học sinh - sinh viên nói riêng và khách hàng tại Hà Nội nói chung. Hứa hẹn đây là điểm đến mang lại sự tin dùng và hài lòng tuyệt đối cho các bạn. Hãy đến với Trang phục biểu diễn Cao Tùng để được tư vấn và phục vụ tận tâm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 116 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại:
0936 766 991 & 024 3996 3963

Email: thaihang1801@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064773095734

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

Trang phục biểu diễn Cao Tùng
Trang phục biểu diễn Cao Tùng
Trang phục biểu diễn Cao Tùng
Trang phục biểu diễn Cao Tùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy