Trang phục biểu diễn hiện đại MiMi

Nếu bạn là một người đam mê và yêu thích những điệu nhảy hiện đại, và bạn chuẩn bị trình diễn văn nghệ trong tương lai, có lẽ bạn đang tìm kiếm một đơn vị cho thuê trang phục nhảy hiện đại. Tuy nhiên, việc lựa chọn nơi cung cấp trang phục văn nghệ đẹp và chất lượng có thể là một nhiệm vụ không dễ dàng.


Không cần phải lo lắng, Trang phục biểu diễn hiện đại MiMi sẵn sàng đứng bên bạn để tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn trang phục nhảy phù hợp nhất cho buổi biểu diễn của bạn.Trang phục biểu diễn hiện đại MiMi hiểu rằng trang phục đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện sự sáng tạo và tạo ấn tượng trong mọi tiết mục. Đến với MiMi, bạn có thể tin tưởng vào sự đa dạng và chất lượng của trang phục biểu diễn hiện đại.


Những set đồ cho thuê ở đây rất đa dạng, những mẫu mã được cập nhật liên tục, phong phú với thiết kế chuẩn style Hàn cho những tiết mục nhảy KPOP hay set váy tập thể, áo cho những bài flashmob tập thể nữa. Bạn sẽ trở nên tự tin và tỏa sáng hơn trên sân khấu, thu hút mọi người, đảm bảo có sức khuấy động vô cùng lớn đấy. Giá cho thuê ở đây cũng rất rẻ, phù hợp với hầu hết mọi người. Hãy đến với cửa hàng để bạn có thể lựa chọn và thuê cho mình một bộ trang phục phù hợp nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 393 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại: 0965 147 196 & 0944 111 679

Email: ptnga140796@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudienmimi

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

Trang phục biểu diễn hiện đại MiMi
Trang phục biểu diễn hiện đại MiMi
Trang phục biểu diễn hiện đại MiMi
Trang phục biểu diễn hiện đại MiMi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy