Trang trí không gian chuyên nghiệp và bắt mắt

Trang trí không gian chuyên nghiệp và bắt mắt là yếu tố quan trọng thu hút khách đến với spa. Họ đến spa vừa để làm đẹp vừa để thư giãn nên không gian chuyên nghiệp, đẹp mắt sẽ thu hút khách rất nhiều.

  • Cách trang trí spa đẹp bằng cây xanh: Mọi người tìm đến spa đều để làm đẹp, nuôi dưỡng cơ thể vả về mặt thể chất lẫn tinh thần, chính vì vậy đưa cây xanh vào không gian spa sẽ là cách tuyệt vời để mang đến cho khách hàng của bạn cảm nhận nhận được bầu không trí trong lành nhất. Cây xanh không chỉ mang đến những giá trị trong việc nâng cao sức khoẻ mà còn tạo nên giá trị thẩm mĩ tươi mới. Có rất nhiều loại cây bạn có thể sử dụng khi trang trí spa. Có thể dùng các chậu trúc, bụi rong, những giỏ dương xỉ,… để mang đến nguồn sống xanh cho spa của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng thêm các loại cây bằng nhựa, mặc dù chúng không có tác dụng thanh lọc bầu không khí nhưng vẫn có thể tạo ra cảm giác tươi mát. Tuy nhiên tốt hơn hết vẫn là nên dùng cây thật nhé!
  • Cách trang trí phòng spa với gương: Thông thường chúng ta chỉ sử dụng gương để soi nhưng gương cũng là ý tưởng phù hợp nhất với những spa mini. Cách bố trí phòng spa với các tấm gương sẽ giúp cho spa của bạn được rộng hơn và tạo nên những điểm nhấn trong cách trang trí. Không những vậy việc bày trí gương cũng giúp các chị em thoả sức ngắm mình mỗi khi đến spa của bạn
    Trang trí spa với rèm cửa: Sử dụng những tấm rèm với màu sắc hài hoà bằng vải hoặc ren là cách trang trí spa đẹp, giúp bạn rất nhiều trong việc điều tiết luồng ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, sử dụng rèm của để che chắn, phân chia các khu vực thành những nơi riêng tư, đảm bảo khách hàng sẽ tận hưởng được không gian riêng của họ. Đặc biệt đối với những spa nhỏ, màn được sử dụng thay thế cho các bức tường để tối ưu diện tích. Tuy nhiên một điểm bạn cần lưu ý, khi trang trí spa bằng rèm bạn phải thật khéo léo khiến căn phòng có thể trở nên thiếu gọn gàng và bừa bộn. Hãy tận dụng nó và mang đến cho spa của bạn vể quyến rũ nhất nhé!
  • Sử dụng đá và sỏi tự nhiên để trang trí: Những viên đá không chỉ dùng để sử dụng trong quá trình massage cho khách hàng mà bạn còn có thể tận dụng chúng để trang trí cho không gian spa. Bạn có thể rải đá và sỏi ở các lối đi, chúng không những làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp khách hàng của bạn massage bàn chân để máu được lưu thông tốt hơn.
  • Tạo điểm nhấn cho spa bằng các bức tranh: Đồ trang trí cho spa quả thật không thiếu và bạn có rất nhiều sự chọn lựa, tuy nhiên làm sao để chọn được món đồ độc lạ và ấn tượng thì không dễ. Một gợi ý cho bạn trong cách trang trí spa đẹp là sử dụng các bức tranh lớn với những chủ đề bắt mắt để trang trí sẽ thu hút được ánh mắt của khách hàng. Tranh ảnh sẽ góp phần tạo nên phong cách và cá tính riêng cho spa của bạn.
    Trang trí spa với nến: Một không gian lãng mạn là điều mà hầu như ai cũng muốn trải nghiệm, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi khách hàng được thả mình vào một khung cảnh lung linh và tận hưởng những dịch vụ từ spa của bạn. Có rất nhiều cách trang trí với nến, đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị những chiếc cốc hoặc lọ rồi đặt nến và hoa vào, rồi thả xuống mặt nước hoặc đặt chúng xung quan trong phòng. Ánh sáng từ những ngọn nến sẽ tạo ra những màu sắc đẹp mắt, khiến không gian trở nên đầy thơ mộng.
  • Cách trang trí phòng spa với đồ gỗ: Sử dụng các nội thất bằng gỗ sẽ tạo nên cho spa của bạn một sự trang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, gỗ cũng được đánh giá là loại chất liệu dễ tạo hình, có thể chạm khắc được nhiều loại hoa văn với các hình dạng khác nhau. Do vậy bạn có thể sử dụng những nội thất bằng gỗ trong không gian spa của mình để tạo được sự gần gũi với khách hàng của bạn. Bạn cũng có thể dùng tre, nứa với những hoạ tiết hoa văn nhỏ xinh để trang trí.

Spa của bạn có thu hút khách hàng hay không, có thành công hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó cách trang trí cũng là một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ.

Trang trí spa với nến
Trang trí spa với nến
Trang trí spa với rèm cửa
Trang trí spa với rèm cửa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy