Tuyển nhân viên đủ tiêu chuẩn

Spa của bạn có đẹp nhường nào, sản phẩm của bạn có cao cấp đến đâu, nhưng nếu nhân sự của bạn thực hiện không đúng kỹ thuật thì trị liệu sẽ không đạt hiệu quả. Bởi vậy, hãy đặt tay nghề nhân viên là yếu tố tối quan trọng. Bên cạnh đó, đào tạo tác phong chuyên nghiệp cho nhân viên sẽ giúp bạn ngày càng có nhiều khách hàng trung thành, nghĩa là việc kinh doanh spa của bạn sẽ phát triển “đường dài”.


So với những ngành dịch vụ khác như nhà hàng, khách sạn thì nhân sự trong ngành spa có tầm quan trong gấp đôi và là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của một spa. Bởi nhân sự mà cụ thể ở đây là các kỹ thuật viên không chỉ quyết định đến chất lượng phục vụ mà còn cả chất lượng dịch vụ của một spa.


Bởi vậy, muốn quản lý spa một cách chuyên nghiệp và hiệu quả thì ngay từ đầu phải làm tốt khâu tuyển dụng nhân sự. Bạn không bắt buộc phải tuyển dụng toàn bộ nhân sự là người có tay nghề cao nhưng nhất thiết phải là người có kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, thân thiện và vui vẻ.


Trong quá trình hoạt động, vận hành spa, người quản lý không những phải am hiểu khách hàng mà còn cần thấu hiểu nhân viên của mình. Họ mạnh ở điểm nào, cần bổ sung điều gì, mong muốn nhu cầu của họ ra sao… Đồng thời hãy tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhân viên của mình phát triển nghề nghiệp, nâng cao kỹ năng, tay nghề, tưởng thưởng xứng đáng cho những người có năng lực, có cố gắng…


Đặc biệt, không nên trách cứ và áp đặt nhân viên theo kiểu một chiều. Khi có một vấn đề gì sảy ra hãy xem xét, tìm hiểu nguyên nhân, góp ý nhẹ nhàng, chia sẻ kinh nghiệm, giúp họ đưa ra những giải phá chứ không nên trách móc, trừng phạt.

    Quan tâm nhiều đến nhân viên là cách tốt nhất giúp người chủ spa quản lý và vận hành một cách dễ dàng, hiệu quả

    Đào tạo tác phong chuyên nghiệp cho nhân viên
    Đào tạo tác phong chuyên nghiệp cho nhân viên
    đặt tay nghề nhân viên là yếu tố tối quan trọng
    đặt tay nghề nhân viên là yếu tố tối quan trọng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy