Trung tâm Anh ngữ JOLO

top 6
Mặn Mặn

Anh ngữ JOLO là một trong những hệ thống giảng dạy, đào tạo tiếng Anh tốt và uy tín nhất ở TP.HCM và Hà Nội ở thời điểm hiện tại. Nơi này chuyên cung cấp những khóa đào tạo tiếng Anh dành cho tất cả các đối tượng, từ thiếu nhi đến người lớn.


Những chương trình đào tạo của Trung tâm Anh ngữ JOLO mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc bao gồm: luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh văn phòng, tiếng Anh tổng quát và tiếng anh trẻ em. Nhắc đến mục tiêu hoạt động, Trung tâm Anh ngữ JOLO ra đời để trở thành một thương hiệu vững chắc cung cấp lộ trình học tiếng Anh chất lượng cao. Góp phần tạo thực hiện mục tiêu đó, JOLO sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, và hơn thế họ là những giáo viên đã dày dặn kinh nghiêm trong việc giảng dạy cũng như đào tạo tiếng Anh.


Không dừng lại ở đó, JOLO còn đầu tư và liên tục cập nhật nhiều đầu sách tham khảo từ các nhà xuất bản uy tín. Nhờ vậy mà học viên của trung tập được tiếp cận với nguồn kiến thức tiếng Anh đa dạng. Tại thư viện của trung tâm, người học rất dễ dàng tìm thấy rất nhiều đầu sách hay với công dụng giúp cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của bản thân, nâng cao khả năng tự học và nghiên cứu độc lập. Ngoài ra Trung tâm Anh ngữ JOLO cũng cung cấp đầy đủ những trang thiết bị cần thiết để phục vụ việc học tập hiệu quả, thuận tiện cho học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 02, tầng 1, tòa C2, Vinhomes Central Park, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0243 869 2711 & 0287 301 5555
Email: cs@jolo.edu.vn
Website: https://jolo.edu.vn/vi/
Fanpage: https://www.facebook.com/joloenglish/
Trung tâm Anh ngữ JOLO
Trung tâm Anh ngữ JOLO
Trung tâm Anh ngữ JOLO
Trung tâm Anh ngữ JOLO
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy