Trung tâm tiếng Anh Vietlish

top 11
Mặn Mặn

Hệ thống Trung tâm tiếng Anh Vietlish có nhiều năm đào tạo giao tiếp, phản xạ cho nhiều lứa tuổi. Tại Vietlish, ưu tiên và điều được chú trọng chính là việc học thực.


Hệ thống Trung tâm tiếng Anh Vietlish có tầm nhìn sẽ đưa Vietlish trở thành một Tổ hợp Công nghệ Giáo dục hàng đầu ở Việt Nam. Những bước đi đầu tiên, trung tâm xây dựng một chuỗi Hệ thống Trung tâm Ngoại Ngữ Giao tiếp Phản Xạ uy tín và hàng đầu trong nước. Kế đó, Vietlish chú trọng mang lại cho người học một trải nghiệm học chuẩn quốc tế và phương pháp tiếp cận hoàn toàn mới, với cam kết tuyệt đối về chất lượng đào tạo, giảng dạy.

Các khoá học tại Hệ thống Trung tâm tiếng Anh Vietlish dù là học offline hay online cũng đều được xây dựng chuyên biệt dành cho từng nhóm đối tượng, nhất là sinh viên, người đang đi làm hay đi học bận rộn. Vietlish đào tạo tiếng Anh cho trẻ, cho mục đích du học và định cư, giao tiếp,... Nếu chưa rõ nên chọn lộ trình nào thì bạn yên tâm sẽ được Vietlish tư vấn và định hướng giúp.

Trung tâm tiếng Anh Vietlish tự tin cam kết giúp học viên chinh phục con đường học vấn cũng như nấc thang sự nghiệp của mình bằng chính kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Đến nay trung tâm vẫn đang làm tốt nhiệm vụ này. Vậy nên đây chính là một trong những trung tâm rất đáng để bạn tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 35/5 Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • 60/7-9 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0353 970 079 & 0793 012 079
Email: contact@vietlish.edu.vn
Website: https://vietlish.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vietlish.edu.vn
Trung tâm tiếng Anh Vietlish
Trung tâm tiếng Anh Vietlish
Trung tâm tiếng Anh Vietlish
Trung tâm tiếng Anh Vietlish
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy