Trường Cao đẳng Quốc tế PEGASUS

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus được thành lập vào năm 2015 và trực thuộc Tập đoàn giáo dục quốc tế KinderWorld có trụ sở tại Singapore. Trường mang sứ mệnh với nhiệm vụ cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao trong lĩnh vực du lịch, khách sạn và nhà hàng từ sơ cấp đến cao đẳng.


Trong danh sách các ngành học của trường, quản trị nhà hàng được coi là một ngành chính có sức hút lớn đối với sinh viên. Chương trình đào tạo Cao đẳng Quản trị Khách sạn được thực hiện trong 2 năm, chưa bao gồm thực tập. Năm học đầu tiên được thiết kế để sinh viên học chuyên sâu về các kỹ năng vận hành xuyên suốt các dịch vụ khách sạn, và năm thứ hai được dành để phát triển các năng lực thực hiện công việc giám sát, quản lý.


Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus đặt sự chú trọng vào chất lượng đào tạo trong ngành này và có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn sâu. Phương pháp giảng dạy tại trường Pegasus tạo điều kiện cho sinh viên tự do sáng tạo, nhưng vẫn nằm trong khuôn khổ quy định và giới hạn của ngành nghề. Sinh viên được khuyến khích thể hiện sự sáng tạo trong việc tìm ra giải pháp và áp dụng kiến thức của mình vào thực tế công việc trong lĩnh vực quản trị nhà hàng. Với chương trình đào tạo chất lượng, Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai quan tâm đến ngành Quản trị nhà hàng và mong muốn nhận được một trải nghiệm học tập đa dạng và thú vị trong môi trường quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vùng Trung 3, KĐT Phú Mỹ An, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6730 1555
Email: study@pegasus.edu.vn
Website: https://pegasus.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/PegasusDanangCollege

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus
Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus
Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus
Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy