Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nghệ An

Trường Cao Đăng Văn Hóa Nghệ Thuật Nghệ An được thành lập từ năm 1967. Trường ra đời trong hoàn cảnh khốc liệt của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, khi cả dân tộc đối mặt với kẻ thù bằng “Tiếng hát át tiếng bom”. Những “chiến sỹ văn hoá”, được nhà trường đào tạo, đã kịp thời góp phần cùng quân và dân tỉnh nhà chống chiến tranh phá hoại trên quê hương.

Cùng với sự đổi mới và lớn mạnh của đất nước, Trường Văn hoá Nghệ thuật cũng đã từng bước trưởng thành và phát triển. Với 13 năm đào tạo sơ cấp, 25 năm đào tạo trung cấp, trường đã chủ động “Dạy cái xã hội cần”, đã vươn lên nhiều mặt, đa dạng hoá loại hình đào tạo theo nhu cầu xã hội và khả năng của trường. Trong mọi hoàn cảnh, nhà trường luôn đáp ứng nhu cầu đào tạo đội ngũ cán bộ văn hóa – thông tin – nghệ thuật – du lịch và giáo viên âm nhạc – mỹ thuật cho tỉnh nhà và các tỉnh lân cận; đóng góp tích cực, có hiệu quả cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Nhà trường đang đào tạo 10 mã ngành cao đẳng chính quy gồm: Quản lý văn hóa, Thanh nhạc, Biểu diễn nhạc cụ truyền thống, Biểu diễn nhạc cụ phương Tây, Mỹ thuật, Đồ họa, Hướng dẫn viên Du lịch, Sư phạm âm nhạc, Sư phạm mỹ thuật, Thông tin thư viện; 6 mã ngành cao đẳng hệ vừa học vừa làm và 12 mã ngành trung cấp. Đội ngũ giảng viên đứng lớp hiện nay của trường có 88 người trong đó có 56 giảng viên cơ hữu. Giảng viên (cả thỉnh giảng) có 48 % trình độ Thạc sỹ, 15% trình độ Giáo sư, Tiến sỹ; số còn lại có trình độ đại học, trong đó có 5 Nghệ sĩ ưu tú, 1 Nhà điêu khắc…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 35 đường Phùng Chí Kiên, Thành Phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8356 5882

Email: bbtap@vhna.edu.vn

Website: www.vhna.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/vhntnghean/

Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Nghệ An
Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Nghệ An
Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Nghệ An
Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Nghệ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy