Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc

Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc tiền thân là trường Sơ cấp Văn hóa nghệ thuật khu tự trị Việt Bắc, là đơn vị thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch. Với truyền thống 55 năm xây dựng và phát triển hàng nghìn học sinh sinh viên đã trưởng thành từ mái trường này đóng góp quan trọng trong công tác bảo tồn và phát triển văn hóa dân tộc khu vực Đông bắc nói riêng và cả nước nói chung.

Trải qua 55 năm, tập thể cán bộ lãnh đạo, giảng viên qua các thời kỳ đã đoàn kết nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn để xây dựng và phát triển nhà trường ở tất cả các mặt hoạt động, được Đảng và Nhà nước ghi nhận và được tặng nhiều phần thưởng cao quý, phấn đấu xây dựng nhà trường trở thành trung tâm đào tạo văn hóa, nghệ thuật và du lịch trọng điểm của khu vực


Sự nghiệp đào tạo được chú trọng. Ngoài các ngành đào tạo truyền thống, các ngành đào tạo mới như: sư phạm Âm nhạc, sư phạm Mỹ thuật, Bảo tàng học, Hướng dẫn viên du lịch, Thanh nhạc... tiếp tục được mở rộng; ngoài hệ đào tạo chính quy, thì nay có thêm hệ vừa học vừa làm (tại chức cũ), hệ Bồi dưỡng kiến thức ngắn hạn, các lớp bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật hè dành cho thiếu nhi... xứng đáng trở thành địa chỉ tin cậy, thành cái nội đào tạo văn hóa nghệ thuật cho con em các dân tộc thuộc khu vực Đông Bắc.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phường Đồng Quang, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại: 02803.857.193

Email: info@vietbacact.edu.vn

Website: www.vietbacact.edu.vn

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy