Trường Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội

top 2
Trần Nguyên Hạnh Dung

Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm là một trong những cái nôi đào tạo Phổ thông chất lượng cao của cả nước. Trường được thành lập từ năm 1966 với tiền thân là lớp toán đặc biệt. Bề dày 50 năm dạy và học, trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội là trường chuyên lâu đời thứ 2 của Việt Nam, đã trở thành địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh, là trung tâm bồi dưỡng nhân tài hàng đầu cả nước.


Chuyên Sư phạm còn là trường có thành tích tham dự các kỳ thi Toán quốc tế đứng thứ 2 Việt Nam sau trường THPT chuyên Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội. 100% học sinh của Chuyên Sư phạm qua kỳ thi đại học và được nhận vào những trường Đại học uy tín. Điểm trung bình của học sinh Chuyên Sư phạm luôn đứng trong top đầu với nhiều thủ khoa.


Trường là sự tự hào và yêu mến của các thế hệ hệ học sinh. Sau khi ra trường, rất nhiều học sinh tiếp tục học tập tại các trường Đại học nước ngoài. Một số lượng đáng kể các cựu học sinh đang học tập tại các trường đại học đẳng cấp thế giới như: Brown, Stanford, Cambridge... Một số học sinh của trường còn dẫn đầu tại các trường đại học này. Trường đã vinh dự được Nhà nước tặng thưởng nhiều Huân, huy chương cao quý.


Khối chuyên Toán Tin của trường THPT chuyên Đại học Sư phạm có 361 học sinh dự thi đại học, đứng thứ 2 trong top các trường điểm cao của cả nước, với phổ điểm trung bình là 21,20 điểm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3754 7661
Email: c3chuyendhsp@hanoiedu.vn
Website: chuyensp.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/ChuyenDHSPHaNoi?locale=vi_VN
Trường Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội
Trường Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội
Học sinh trường THPT Chuyên ĐHSP đạt giải Huy chương Bạc IMO 64
Học sinh trường THPT Chuyên ĐHSP đạt giải Huy chương Bạc IMO 64

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy