Trường Đại học Sài Gòn

top 6
Đan Thanh

Là một cơ sở giáo dục đại học và nghiên cứu khoa học công lập, Trường Đại học Sài Gòn đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước. Ngoài ra, trường còn tích cực thực hiện đổi mới và góp phần phát triển giáo dục đại học Việt Nam, phấn đấu đến năm 2035 phát triển trường đại học Sài Gòn trở thành trường đại học theo hướng nghiên cứu, đạt chuẩn quốc tế.


Để mang đến cho sinh viên Việt Nam cơ hội tiếp cận các chương trình học tiên tiến từ các nước trên thế giới, Trường Đại học Sài Gòn đang hợp tác với một số đối tác quốc tế. Cụ thể, trường đã kết hợp với Trường Đại học Khoa học Ứng dụng IMC Krems (Cộng hòa Áo) để triển khai chương trình liên kết cử nhân quốc tế về Quản trị kinh doanh và Quản lý thương mại điện tử.


Ngoài ra, trường cũng hợp tác với Đại học Huddersfield (Vương Quốc Anh) để thực hiện chương trình C\cử nhân chuyển tiếp 3+1 cho sinh viên các khoa Công nghệ thông tin, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Kế toán. Đồng thời, trường còn triển khai chương trình chuyển tiếp thạc sĩ 3+1+1 và 4+1 trong các ngành: phương pháp giảng dạy tiếng Anh (TESOL), Quản trị kinh doanh, Marketing, Logistics, Tài chính – Kế Toán, và Công nghệ thông tin.


Ngoài việc đào tạo cấp bằng, Đại học Sài Gòn còn được phép đào tạo cấp các chứng chỉ tin học và ngoại ngữ. Đại học Sài Gòn được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm bậc I, bậc II. Đại học Sài Gòn cũng đào tạo, cấp các chứng chỉ về ứng dụng công nghệ thông tin và các nghiệp vụ khác có liên quan đến ngành học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 273 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
  • Cơ sở 1: 105 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
  • Cơ sở 2: 04 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0838 354 409 & 0838 352 309

Email: daihocsaigon@sgu.edu.vn

Website: https://sgu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/TruongDaihocSaiGon.SGU

Trường Đại học Sài Gòn
Trường Đại học Sài Gòn
Trường Đại học Sài Gòn
Trường Đại học Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy