Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương

top 4
Hà Pi

Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương nằm trên đường Nguyễn Trãi, đây là nơi đào tạo, bồi dưỡng hàng ngàn giáo viên, giảng viên, cán bộ quản lí về nghệ thuật cho cả nước. Đây là một trong những cơ sở uy tín và có lịch sử đào tạo truyền thống và chất lượng lâu năm đã được nhà nước công nhận.


Với việc tổ chức thi năng khiếu kết hợp với thi văn hóa theo chuyên ngành, trường thu hút rất nhiều thí sinh tham gia đăng kí mỗi năm. Với tính chất chuyên sâu đi vào nghiên cứu lĩnh vực hội họa, âm nhạc, nghệ thuật, đây là cơ sở, cái nôi để rất nhiều bạn trẻ hiện thực hóa ước mơ trở thành giáo viên giảng dạy nghệ thuật của mình.

Mục tiêu đa dạng hóa các ngành, trình độ và loại hình đào tạo để thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường; cung cấp nguồn nhân lực trong lĩnh vực văn hóa, giáo dục nghệ thuật đảm bảo theo yêu cầu chuẩn đầu ra về phẩm chất, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu xã hội và hội nhập quốc tế


Các chương trình đào tạo đáp ứng tốt nhu cầu học tập, nghiên cứu đa dạng của người học, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước. Từ thành quả đào tạo của trường, nhiều cựu sinh viên đã và đang đóng góp không ngừng nghỉ cho sự phát triển của đất nước, nhiều cựu sinh viên đã trở thành những chính trị gia xuất sắc của đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18, ngõ 55, Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 3854 4468

Email: spnttw@spnttw.edu.vn

Wedsite: http://www.spnttw.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/spnttw.edu.vn

Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương
Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương
Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương
Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy