Trường Đào tạo Quản trị kinh doanh và Tài chính London

Trường Đào tạo Quản trị kinh doanh và Tài chính London - LSBF - là trường đạt chuẩn Highly Trusted Sponsor dành cho sinh viên quốc tế được chứng nhận bởi Cục Biên Giới Anh (UKBA). Trường có uy tín chất lượng cao chuyên về các ngành: tài chính, kế toán, đầu tư, kinh doanh, marketing, quản trị nhân lực…


Trường là học viện duy nhất ở Anh được cấp phép giảng dạy chương trình bằng kép với các chứng chỉ nghề chuyên nghiệp như ACCA, CIMA, CFA, CIM. Trường đào tạo quản trị kinh doanh và tài chính London nằm tại thủ đô London - trung tâm văn hóa, kinh tế và tài chính của nước Anh. Các cơ sở của trường đều nằm trong các thành phố có mạng lưới giao thông thuận lợi và cách không xa các văn phòng của các tập đoàn kinh tế, các doanh nghiệp hàng đầu thế giới.


Trường đào tạo quản trị kinh doanh và tài chính London có mạng lưới học khu rộng khắp. Ngoài 3 cơ sở ở 3 thành phố lớn của Anh: London, Birmingham và Manchester, LSBF còn có các cơ sở đạo tạo tại các thành phố năng động trên thế giới là Toronto, Vancouver (Cananda), Singapore, Chicago, Hannover (Đức). Trường Đào tạo Quản trị kinh doanh và Tài chính London được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, với phòng máy tối tân, công nghệ phục vụ học tập tiên tiến nhất. Sinh viên được sống tại các trung tâm thành phố, đặc biệt London nhộn nhịp lâu đời nhất nước Anh.


Trường thu hút nhiều sinh viên quốc tế du học Anh theo học, đào tạo đa ngành nghề và là một trong những trường có tốc độ phát triển nhanh nhất ở nước Anh. LSBF thường xuyên đổi mới và cập nhật các chương trình dạy và học giúp sinh viên có khả năng nắm bắt được nền kinh tế toàn cầu hiện nay. Sinh viên tốt nghiệp được đánh giá cao và có cơ hội làm việc trong những tập đoàn nổi tiếng như KPMG, Deloitte, IBM và Google.


LSBF cung cấp các loại bằng cấp như Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA), Thạc sĩ Kinh doanh quốc tế (MIB) và các chương trình cấp bằng Thạc sĩ khác. Trường cũng đào tạo chương trình cấp bằng cử nhân ngành Kinh doanh quốc tế, những chứng chỉ kế toán ACCA và chương trình Anh ngữ.


Website: https://www.lsbf.edu.sg/

Trường Đào Tạo Quản Trị Kinh Doanh và Tài Chính London
Trường Đào Tạo Quản Trị Kinh Doanh và Tài Chính London
Trường Đào Tạo Quản Trị Kinh Doanh và Tài Chính London
Trường Đào Tạo Quản Trị Kinh Doanh và Tài Chính London

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy