Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị Luân Đôn

Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị Luân Đôn (London School of Economics) là một trong những trường kinh tế lớn nhất trên thế giới. Đội ngũ giảng viên và cựu học sinh của trường có nhiều người được trao giải Nobel về kinh tế. Hơn một nửa nhân viên của Trường Đại học Kinh tế London được sinh ra hay giáo dục ở bên ngoài nước Anh.


Thêm vào đó gần ba phần tư học sinh là sinh viên quốc tế, Đại học Kinh tế London đảm bảo một môi trường chuẩn quốc tế xuyên suốt quá trình học tập. Trường có hơn 20.000 sinh viên từ khắp đất nước trên thế giới, trong đó sinh viên Việt Nam chiếm khoảng 1%, nên sinh viên Việt Nam du học sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi và khám phá nhiều nền văn hóa khác nhau. Học bổng của trường dành cho các du học sinh là học bổng hoàng gia do Hoàng tử xứ Kent tài trợ, học bổng lên đến 600 triệu chương trình đại học và 200 triệu chương trình thạc sĩ, được hỗ trợ 100% học phí chương trình MBA hoặc thạc sĩ nếu đăng ký sau khi hoàn tất khóa học ACCA/CIMA.

Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị Luân Đôn được mở rộng một cách nhanh chóng cùng với việc khánh thành thư viện mới, thư viện khoa học kinh tế và chính trị vương quốc Anh, đặt tại số 10 Adelphi Terrace, tháng 9 năm 1896. Năm 1900, LSE chính thức trở thành một khoa kinh tế của liên hiệp các trường đại học London tại Bloomsbury, bắt đầu nhận học sinh cử nhân và tiến sĩ cũng ngay trong năm đó.


Cùng lúc, LSE mở rộng ra các ngành khoa học xã hội khác bao gồm địa lý, triết học, tiên phong trong lĩnh vực quan hệ quốc tế, cũng như giảng dạy lịch sử, luật, tâm lý học và xã hội học. Trước năm 1902, LSE đã và sẽ tiếp tục mở rộng địa điểm tại Aldephi Terrace, đồng thời chuyển tới Clare Market, thuộc Aldwych như hiện nay từ năm 1902, giữ vai trò là trụ sở hành chính chính thức cũng như các lớp học được khánh thành tại Houghton Street vào năm 1922.


Website: https://www.lse.ac.uk/

Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị Luân Đôn
Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị Luân Đôn
Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị Luân Đôn
Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị Luân Đôn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy