Trường Giang

Trong số các danh hài Việt Nam hiện nay, người thứ hai không thể không nhắc đến là cái tên Trường Giang. Trường Giang tên khai sinh là Võ Vũ Trường Giang, sinh ngày 20 tháng 4 năm 1983 tại Long Thành, Đồng Nai, nhưng quê gốc ở Tam Kỳ, Quảng Nam. Là con kế út trong một gia đình nghèo khó có sáu anh chị em (bốn trai, hai gái). Cha mẹ và họ hàng nội ngoại của Trường Giang quê quán ở Tam Kỳ, Quảng Nam.


Anh là người con đất Quảng và cho tới bây giờ anh vẫn giữ được chất giọng riêng của quê hương. Đây cũng chính là nét đặc trưng làm nên hình ảnh của anh trong lòng khán giả. Ông "Mười khó" Trường Giang có một lối diễn xuất tự tin, năng động và duyên dáng qua khá nhiều vai. Có thể nói, danh hài này cũng là một trong số nghệ sĩ được yêu mến nhiều nhất Việt Nam. Trường Giang đã nhiều lần theo đuổi đam mê nhưng gặp khó khăn. Sự nghiệp sân khấu của anh chỉ thật sự nở hoa và đạt nhiều thành công là bắt đầu vào năm 2011, khi anh tham gia diễn tiểu phẩm "Mười khó".


Trường Giang đã gặt gái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tại lễ trao giải mai vàng năm 2016, lại lần nữa Trường Giang được gọi tên đến 4 lần với các hạng mục “Nam diễn viên sân khấu”, “Diễn viên hài”, “Nam diễn viên điện ảnh/phim truyền hình” và “Người dẫn chương trình”. Sang năm 2017, lại lần nữa tại lễ trao giải Mai vàng được tổ chức ngày 18/01/2018 ngoài nhận liên tiếp 2 giải “Nam diễn viên sân khấu” và “Diễn viên hài” Mười Khó còn được vinh danh nằm trong top 10 nghệ sĩ của năm.

Nghệ sĩ Trường Giang
Nghệ sĩ Trường Giang
Nghệ sĩ Trường Giang
Nghệ sĩ Trường Giang

Top 7 Nghệ sĩ nổi tiếng quê Quảng Nam

  1. top 1 Hoài Linh
  2. top 2 Trường Giang
  3. top 3 Đàm Vĩnh Hưng
  4. top 4 Phan Huỳnh Điểu
  5. top 5 Ngọc Sơn
  6. top 6 Võ Hạ Trâm
  7. top 7 Quang Hào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy