Trường Mầm non Hoa Việt Nguyên

top 3
Tín Mai

Trường Mầm non Hoa Việt Nguyên là địa chỉ đáng tin cậy số 1 cho mẹ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, chăm sóc các bé, trường luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh.


Khuôn viên khang trang rộng rãi, thường xuyên được tủ bổ đảm bảo chất lượng dạy học tốt nhất. Cơ sở vật chất hiện đại, các lớp học được trang bị đầy đủ tiện nghi từ bàn ghế, đồ chơi, bảng,... các bé được học tập và vui chơi trong môi trường mát mẻ, thoáng đãng vì trong lớp có lắp máy điều hòa.


Đến lớp ngoài việc học tập và vui chơi, các bé còn được học những kĩ năng thiết yếu cho cuộc sống. Phương châm giáo dục của Trường Mầm non Hoa Việt Nguyên là quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.


Ngoài các tiết học trong lớp, các bé sẽ được các thầy cô đưa ra khuôn viên trường để tham gia các tiết học ngoài trời đầy thú vị. Trường còn thường xuyên tổ chức các buổi tiệc sinh nhật ý nghĩa cho các bé, ngoài việc đón chào một tuổi mới các bé sẽ học được sự quan tâm đến bạn bè và những người xung quanh.


Các thầy cô là những giáo viên giỏi có kinh nghiệm, phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên dạy những môn năng khiếu có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với các bé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 396 Phan Bội Châu, Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0935 952 299

Email: MNhoavietnguyen@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/p/Tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-M%E1%BA%A7m-non-Hoa-Vi%E1%BB%87t-Nguy%C3%AAn-100057173091365/

    Trường Mầm non Hoa Việt Nguyên
    Trường Mầm non Hoa Việt Nguyên
    Trường Mầm non Hoa Việt Nguyên
    Trường Mầm non Hoa Việt Nguyên

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy