Trường Mầm non Thắng Lợi

top 8
Hạnh Lê

Là cha mẹ có con trong chuẩn độ tuổi đến lớp, bạn đang gặp phải những khó khăn trên con đường tìm kiếm trường học cho con. Thấu hiểu nỗi lo trăn trở của các bậc phụ huynh, Trường Mầm Non Thắng Lợi sẽ là nơi nuôi dưỡng tình yêu thương để cha mẹ có thể tin tưởng và gửi gắm những đứa con thân yêu của mình.


Cơ sở vật chất của Trường Mầm non Thắng Lợi được xây dựng khang trang, sạch sẽ, có cây xanh, hoa, vườn rau và đồ dùng đồ chơi ngoài trời tạo nên môi trường xanh – sạch – đẹp – an toàn. Các phòng học được trang bị khá đầy đủ các trang thiết bị như bàn, ghế, tivi, máy vi tính, máy chiếu,... nhằm phục vụ tốt cho công tác chăm sóc, giáo dục các cháu.


Bếp ăn được xây dựng theo hệ thống bếp một chiều theo Điều lệ trường mầm non và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm của tỉnh cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động theo tiêu chuẩn bếp ăn tập thể.


Những năm qua, nhà trường luôn chú trọng chỉ đạo các lớp thực hiện nghiêm túc chương trình giáo dục mầm non mới theo quy định. Nhằm để trẻ phát triển tốt qua 5 mặt: phát triển thể chất, phát triển ngôn ngữ, phát triển thẩm mỹ, phát triển nhận thức và phát triển về tình cảm xã hội. Trẻ còn được các cô còn rèn luyện các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống, giúp con ngày càng hoàn thiện hơn.


Đội ngũ giáo viên có trình độ trung cấp mầm non trở lên, nhiệt tình, năng động, yêu trẻ, sáng tạo trong việc tổ chức các giờ học và hoạt động. Sẽ phối hợp với phụ huynh để đồng hành cùng trẻ trong suốt quá trình học tập và khám phá tiềm lực bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 17 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2385 7008

Email: Hathibichthuy0907@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/mnthangloi

Trường Mầm Non Thắng Lợi
Trường Mầm Non Thắng Lợi
Trường Mầm Non Thắng Lợi
Trường Mầm Non Thắng Lợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy