Trường Mầm non song ngữ Happy Pearl Montessori

top 11
Thảo Nguyên

Trường Happy Pearl Montessori biết rằng việc học hỏi trong những năm đầu đời có giá trị vô cùng quan trọng trong việc đặt nền móng sức khỏe, tri thức và nhân cách cho trẻ, giúp trẻ hình thành nên một con người toàn diện sau này, vì vậy mầm non họa mi luôn cố gắng, nỗ lực đem lại một môi trường học tập, sinh hoạt, vui chơi an toàn và hiệu quả nhất cho trẻ, giúp các bố mẹ yên tâm và tin tưởng nhất khi gửi con mình tại đây.


Tại trường Happy Pearl Montessori, các trẻ sẽ được vui chơi, học tập một cách thoải mái, vui vẻ nhất, để những trải nghiệm và ký ức tuổi thơ sẽ tồn tại mãi mãi, bởi những gì trẻ học được ở tuổi ấu thơ sẽ là nền tảng cơ sở cho tương lai. Sự tự tin của trẻ, cách trẻ ứng xử và hiểu biết của chúng về thế giới xung quanh phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng môi trường giáo dục mầm non và mối quan hệ tương hỗ giữa giáo viên và trẻ. Vì vậy đội ngũ cán bộ giáo viên của Happy Pearl Montessori luôn nỗ lực xây dựng một môi trường học và chơi khoa học nhất để mỗi trẻ đều được phát triển một cách toàn diện.


Với thiết kế hiện đại, trường Happy Pearl Montessorih có thể đảm bảo an toàn, tiện nghi và hiệu nhất trong quá trình giảng dạy. Mỗi phòng học được lắp đặt máy điều hòa không khí, hệ thống nước nóng, đồ dùng sinh hoạt, đồ chơi theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo phù hợp cho từng lứa tuổi. Bếp ăn được trang bị các thiết bị hiện đại như: tủ hấp cơm, máy vắt cam, máy ép trái cây,...được nhập khẩu đồng bộ, nhân viên chế biến được đào tạo chuyên ngành có nhiều kinh nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A23 Khu BT Hiệp Phúc, Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0842 495 757 & 0942 495 757 & 0842 495 757
Email: thaongoclemamnon@gmail.com
Website: happypearlmontessori.kiddihub.com
Fanpage: www.facebook.com/mamnonthaongocmontessori/
Happy Pearl Montessori
Happy Pearl Montessori
Happy Pearl Montessori
Happy Pearl Montessori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy