Trường Mầm Non Mây Trắng

Với tổng diện tích hơn 1000 m2, Trường Mầm Non Mây Trắng có sân chơi ngoài trời trải cỏ nhân tạo với diện tích gần 80m2, sân chơi lớn trong nhà diện tích hơn 60 m2. Các sân chơi đều được trang bị đồ chơi nhãn hiệu cao cấp như nhà liên hoàn, cầu tuột, xe hơi của Little Tikes, là nơi các bé vui chơi, nâng cao hoạt động thể chất.

Các phòng học đều trang bị máy lạnh, cửa sổ thoáng mát, với những bức tranh tường duyên dáng, đầy màu sắc tươi vui, đem lại không gian sống mang tính mỹ thuật cao. Ngoài ra, trường còn có phòng Đọc sách, phòng Năng khiếu, phòng Y tế, giúp đa dạng hóa sinh hoạt trong ngày của các bé. Tại sân chơi bên trong, trường còn trang bị thêm đèn chiếu và màn hình lớn giúp các bé thưởng thức những bộ phim hoạt hình và video ca nhạc nổi tiếng một cách thú vị.


Trường Mầm Non Mây Trắng áp dụng phương pháp tương tác:

  • Mang tính tương tác cao, giúp trẻ tự khám phá, chủ động nhận biết sự vật, vấn đề và phát huy tối đa khả năng tiềm ẩn trong mỗi cá nhân.
  • Mỗi nội dung được truyền đạt và ôn tập bằng hình thức trò chơi đầy sáng tạo, vừa tạo cảm hứng học tập, vừa giúp phát triển khả năng cạnh tranh, một kỹ năng quan trọng để thành công trong cuộc sống sau này.
  • Trường thiết kế các giờ học động, tĩnh xen kẽ với các hình thức hoạt động vui chơi đa dạng nhằm tạo hứng thú cho trẻ để tiếp thu tối đa những kiến thức giáo viên truyền đạt


Các chương trình phát triển kỹ năng sống của trường sẽ giúp các bé tự tin, dạn dĩ, lễ phép trong giao tiếp với xã hội, hình thành tính độc lập trong suy nghĩ, không cậy dựa vào Bố mẹ, có khả năng xoay xở, đối phó với những tình huống khó khăn.

Mặt khác, cũng giúp các bé phát huy sở trường, điểm mạnh của bản thân, hiểu được những giá trị thật trong cuộc sống như tính trung thực, sự chính trực, niềm vui lao động, tình yêu gia đình, cảm nhận được hạnh phúc của sự tưởng thưởng sau khi hoàn tất điều cam kết hoàn toàn khác với việc có sẵn mặc nhiên, vốn luôn đi liền với sự nuông chiều thái quá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 - 30 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 949 1695

Email: truongmamnonmaytrang.tanbinh@gmail.com

Fanpage: facebook.com/MayTrangKindergarten/

Website: mamnonmaytrang.edu.vn/

    Trường Mầm Non Mây Trắng
    Trường Mầm Non Mây Trắng
    Hoạt động tô tượng - Trường Mầm Non Mây Trắng
    Hoạt động tô tượng - Trường Mầm Non Mây Trắng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy