Trường Mầm non Trẻ Thơ

Trong 5 năm đầu đời, bộ não của trẻ phát triển nhanh hơn bất cứ lúc nào. Những trải nghiệm đầu tiên trong giai đoạn này sẽ kích thích não bộ rất lớn, tạo nên hàng triệu kết nối thông qua những gì bé: nhìn thấy, nghe thấy, chạm thấy và ngửi thấy. Nền tảng cho sức khỏe, việc học tập, định hình về tính cách cũng như hành vi trong suốt cuộc đời sau này của trẻ cũng sẽ hình thành từ đây. Hiểu được tầm quan trọng đó, năm 2010 Trường mầm mon Trẻ Thơ được thành lập và đi vào hoạt động với sứ mệnh tạo dựng nên một môi trường giáo dục tốt nhất cả về thể chất lẫn tinh thần cho trẻ.


Trường mầm non Trẻ Thơ sở hữu không gian thoáng mát, cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế và bố trí hợp lý, đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ.


Chương trình học tại Trường mầm non Trẻ Thơ là sự phối hợp hài hòa giữa chương trình của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo với phương pháp mới của các trường quốc tế nước ngoài, nhằm giúp trẻ được phát triển tốt nhất. Với phương châm giáo dục “Dạy ít hơn, học hỏi nhiều hơn”, nhà trường mong muốn sẽ là nơi ghi dấu những cột mốc quan trọng về sự phát triển toàn diện cho các con. Ngoài ra, giờ học ngoại ngữ với giáo viên người bản xứ hay các lớp năng khiếu yoga, aerobic, tạo hình, toán tư duy… còn giúp cho trẻ phát huy tối đa năng lực bản thân cũng như phát hiện ra sớm tài năng thiên bẩm của mình.


Để đạt được mục tiêu phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách của trẻ, Trường mầm non Trẻ Thơ đặt ra yêu cầu quan trọng nhất là tri thức của Giáo viên. Chính vì vậy, tập thể Giáo viên nước ngoài và Giáo viên Việt Nam được tuyển chọn kỹ lưỡng theo quy chế và quy trình tuyển dụng chặt chẽ của nhà trường. Đội ngũ giáo viên giảng dạy trực tiếp đào tạo bài bản với lòng yêu nghề và tình thương và sự kiên nhẫn dành cho trẻ được đặt lên hàng đầu.


Chế độ dinh dưỡng của trẻ ở độ tuổi Mầm Non đóng vai trò vô cùng quan trọng, trường mầm non Trẻ Thơ triển khai áp dụng chiến lược phát triển sức khỏe và nâng cao tầm vóc Việt với thực đơn hoàn chỉnh, đảm bảo đúng chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, đầu bếp nấu nướng và chế biến bữa ăn cho trẻ có kinh nghiệm nhiều năm và tâm huyết với bếp ăn trường học, luôn luôn cải tiến đổi mới món ăn, cách trình bày hấp dẫn và phù hợp với trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10/5 Xuân Diệu, P.4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 988 980 & 0847 988 980 & 0968 988 980 (tuyển sinh)

    Email: bteducation@bt-group.vn

    Fanpage: facebook.com/mamnontretho/?rf=265880840177692


    ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:
    Tiêu chíĐánh giá
    Học phí⭐⭐⭐⭐⭐
    Chất lượng giảng dạy⭐⭐⭐⭐⭐
    Cơ sở vật chất⭐⭐⭐⭐⭐
    Đội ngũ giáo viên⭐⭐⭐⭐⭐
      Trường mầm non Trẻ Thơ
      Trường mầm non Trẻ Thơ
      Trường mầm non Trẻ Thơ
      Trường mầm non Trẻ Thơ

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy