Trường Saigon Academy Nguyễn Thái Bình

Trường Saigon Academy Nguyễn Thái Bình tọa lạc tại số 208 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình. Với tổng diện tích là 1.588 m2, Sài Gòn Academy cơ sở Nguyễn Thái Bình được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, mang tới một môi trường học tập thoải mái, sáng tạo cho việc học tập và phát triển của trẻ.


Trường Saigon Academy Nguyễn Thái Bình là đơn vị tiên phong trong giáo dục sớm tại TP Hồ Chí Minh, trẻ không hề bị ép học sớm trước tuổi mà được phát triển một cách tự nhiên, “học mà chơi, chơi mà học”.


Với phương pháp dạy trong linh hoạt, học trong trò chơi, người dạy có ý, người học vô ý, trong chơi có học, trong học có chơi, trẻ tự quen với môi trường, người lớn làm gương dẫn dắt, tích cực động viên khích lệ, yêu thương dạy dỗ, nuôi dưỡng trẻ có thói quen hình thành tính cách nhất định, đội ngũ giáo viên người bản xứ và giáo viên Việt nam được đào tạo tập huấn các phương pháp giáo dục sớm mang đến cho trẻ một môi trường học tập, vui chơi trải nghiệm hết sức thú vị, bổ ích.


Tại Mầm non Saigon Academy, lớp học rộng rãi, thoáng mát, an toàn; sân chơi ngoài trời, sân chơi trong nhà đầy đủ trang thiết bị học tập, vui chơi mang tính giáo dục cao, bữa ăn của trẻ được chăm sóc chu đáo.


Với sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường với gia đình theo nguyên tắc của chương trình giáo dục sớm, Trường Mầm non Saigon Academy cam kết đồng hành cùng bạn trong các phương pháp giáo dục trẻ nhằm kích hoạt tư duy của não bộ trẻ một cách tối đa để trẻ có thể phát triển toàn diện về ngôn ngữ, tư duy, trí tuệ, thể chất, tính cách, kỹ năng sống, tiềm năng về năng khiếu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0287 301 5588 & 0283 811 3885

Email: principal@saigonacademy.com

Fanpage: facebook.com/saigonacademy/

Website: saigonacademy.com/

    Cô và trò Trường Saigon Academy Nguyễn Thái Bình
    Cô và trò Trường Saigon Academy Nguyễn Thái Bình
    Trường Saigon Academy Nguyễn Thái Bình
    Trường Saigon Academy Nguyễn Thái Bình

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy