Trường mầm non Mi Mi House

top 3
Phương Nhi

Trường Mầm non Mi Mi House là cái tên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách những cơ sở mầm non uy tín, chất lượng tại Ba Đình, Hà Nội. Với mong muốn tạo nền tảng vững chắc về thể chất, ngôn ngữ, tình cảm, trí tuệ và khả năng giao tiếp xã hội của trẻ, tạo điều kiện cho trẻ chuẩn bị một tâm thế vững vàng, sẵn sàng khi bước vào bậc tiểu học, giúp cho sự phát triển của trẻ sau này, trường không ngừng phấn đấu cải thiện chất lượng giáo dục để có thể đem đến cho các bé môi trường học tập tiến bộ, hoàn thiện nhất.


Mục tiêu chính của trường là cung cấp cho trẻ một môi trường học tập nhiều thử thách, trải nghiệm. Thực hiện chương trình giáo dục toàn diện, tích cực nhằm hỗ trợ gia đình trong việc chăm sóc trẻ, phối hợp giúp trẻ phát triển các kĩ năng xã hội thông qua những phương pháp học tập thực hành. Điều này sẽ tạo một môi trường thân thiện giúp bé trở nên độc lập hơn, giàu lòng tự trọng và biết tự nhận thức về bản thân.


Song song đó, việc bồi đắp khả năng tiếng Anh, ngoại ngữ cũng như các môn năng khiếu cũng được Trường mầm non Mi Mi House hết sức quan tâm. Từ đó không những giúp các bé có nền tảng kiến thức vững chắc, mà còn mở ra nhiều tiềm năng về sáng tạo phát triển năng khiếu cho bé, giúp bé tiến bộ và tự tin hơn.


Nhìn chung, với những nỗ lực giáo dục hoàn thiện mà Trường mầm non Mi Mi House đem lại sẽ là điểm cộng lớn để phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 105-205 C10 Ngõ 140 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0944 796 189
Email: mimihousegiangvo@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/mamnonmimihouse/

Trường mầm non Mi Mi House
Trường mầm non Mi Mi House
Trường mầm non Mi Mi House
Trường mầm non Mi Mi House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy