Trường Mẫu giáo Mầm non A

Năm 1960, Trường Mẫu giáo Mầm non A ra đời và đi vào hoạt động tại ngôi biệt thự số 23 phố Chu Văn An thuộc khu phố Ba Đình, Thành phố Hà Nội, trở thành mô hình trường mầm non đầu tiên của Quận, làm nòng cốt trong các phong trào thi đua Mẫu giáo vỡ lòng của khu phố Ba Đình.


Buổi đầu hoạt động, trường chỉ có 15 CBGV có trình độ 7+3 được đào tạo cấp tốc để đảm nhận 100 trẻ với 3 lớp mẫu giáo chủ yếu là con em cán bộ chủ chốt trong khu phố. Trải qua hơn nửa thế kỷ xây dựng, phấn đấu và trưởng thành cùng với những thăng trầm của lịch sử nước nhà nói chung, Thủ đô Hà Nội nói riêng, Trường Mẫu giáo Mầm non A đã phấn đấu vươn lên, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong sự nghiệp trồng người, là điểm sáng trong hệ thống giáo dục mầm non của Thủ đô.


Năm 2003, được sự quan tâm của UBND quận, trường đã được cải tạo, xây dựng mới với 9 phòng học khép kín. Đến năm 2013 nhà trường được UBND Quận quan tâm đầu tư cải tạo, nâng cấp đồng bộ lên 4 tầng theo hướng đạt chuẩn quốc gia với 12 phòng học khép kín và 15 phòng chức năng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, phương tiện, đồ dùng, đồ chơi phục vụ tốt cho công tác chăm sóc - nuôi dạy trẻ.


Chất lượng nuôi và dạy của trường ngày một nâng cao, nhà trường đã tạo được lòng tin, sự tín nhiệm của các bậc phụ huynh qua nhiều năm, đồng thời khẳng định được vai trò và vị trí trong quận Ba Đình và thành phố Hà Nội.


Chất lượng giáo dục

  • 100% các lớp thực hiện chương trình giáo dục Mầm non do Bộ GD&ĐT ban hành, có ứng dụng phương pháp giáo dục Montessory và phương pháp dạy học tích cực vào dạy trẻ.
  • 100% giáo viên thực hiện soạn và giảng trên máy tính, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học, có nhiều biện pháp trong công tác giáo dục trẻ, linh hoạt trong đổi mới phương pháp, chú trọng dạy kỹ năng sống, giá trị sống cho trẻ.

Cơ sở vật chất

  • Mỗi khu vực hoạt động trong lớp, ngoài lớp, các phòng chuyên biệt cũng như ngoài trời đều có nhiều loại trang thiết bị hiện đại, học liệu, đồ chơi và phương tiện đặc trưng cho từng khu vực, tạo cơ hội cho trẻ tham gia hoạt động tích cực.
  • Đồ chơi, học liệu, trang thiết bị ở các khu vực hoạt động đảm bảo an toàn, vệ sinh, thẩm mỹ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 23 Phố Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3823 2144
Email: mna-bd@hanoiedu.vn
Website: mgmamnona-bd.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057615572704&ref=page_internal

Trường Mẫu giáo Mầm non A
Trường Mẫu giáo Mầm non A
Trường Mẫu giáo Mầm non A
Trường Mẫu giáo Mầm non A

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy