Trường mầm non quốc tế GreenWorld

top 2
Phương Nhi

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Trường mầm non quốc tế GreenWorld trong danh sách những cơ sở mầm non uy tín tại Ba Đình, Hà Nội mà phụ huynh nên lựa chọn cho bé. Trường Mầm non GreenWorld là trường mầm non cao cấp theo mô hình giáo dục của Mỹ lấy cảm hứng từ phương pháp Regio Emilia, những hiểu biết, kết quả của các phương pháp giáo dục sớm cho trẻ. Trường tin rằng giáo dục bắt đầu từ môi trường tích cực trong những năm đầu đời của trẻ sẽ giúp trẻ hoàn thiện, thành công trong tương lai. Mô hình giáo dục của trường sử dụng các phương pháp tiếp cận giáo dục sớm mang tính quốc tế. Chương trình học đa dạng, năng động giúp trẻ phát huy khả năng tư duy sáng tạo, khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm. Các điểm nhấn trong mô hình giáo dục tại Trường mầm non quốc tế GreenWorld có thể kể đến như sau:

  • Hoạt động ngoại khóa đa dạng, phong phú với các hoạt động trải nghiệm, cảm thụ âm nahjc, hội họa,...
  • Học tiếng Anh với giáo viên bản xứ, tiếp xúc ngoại ngữ sớm, hình thành tư duy, phản xạ tiếng Anh, tạo tiền đề học tập về sau cho bé.
  • Không gian học tập lí tưởng, đầy đủ dụng vụ hỗ trợ học tập.
  • Mô hình giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, giúp bé có đầy đủ điều kiện để trở thành công dân toàn cầu.

Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư đúng mức, mô hình giảng dạy tiên tiến, giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm, Trường mầm non quốc tế GreenWorld luôn mong muốn đem đến những điều tốt đẹp trên con đường học tập của bé. Với lứa tuổi mầm non là giai đoạn quan trọng trong việc hình thành và phát triển thể chất-trí tuệ, chính vì thế các bé luôn là trọng tâm, được quan tâm và đào tạo đúng mức để bé có thể học tập tốt hơn.


Ngoài ra, thực đơn của bé đa dạng và đảm bảo đầy đủ dĩnh dưỡng, được gửi về phụ huynh theo dõi thường xuyên. Phụ huynh có thể liên hệ trường và gửi thông tin, trường sẽ email đầy đủ về các khóa học cho bé cũng như thực đơn tham khảo để phụ huynh nắm bắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng M, nhà A, chung cư Viglacera, 671 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3247 4319 & 0981 818 233
Email: greenworld.edu.vn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/greenworldmamnon/

Trường mầm non quốc tế GreenWorld
Trường mầm non quốc tế GreenWorld
Trường mầm non quốc tế GreenWorld
Trường mầm non quốc tế GreenWorld

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy