Trường Trung học cơ sở Ân Thạnh

Với phương châm “Giữ vững niềm tin – nâng tầm thương hiệu”, Trường THCS Ân Thạnh luôn ý thức được nhiệm vụ quan trọng của mình, và không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những trường THCS có uy tín nhất của tỉnh Bình Định. Sau gần 25 năm hoạt động, bằng sự quyết tâm, năng động, sáng tạo của đội ngũ nhà giáo, bằng sự nỗ lực phấn đấu của các em học sinh, nhà trường đã thu được nhiều thành tích đáng tự hào.


Trong suốt những năm qua, nhà trường luôn xác định chất lượng đội ngũ là yếu tố quyết định chất lượng học sinh nên công tác bồi dưỡng và phát triển đội ngũ được đưa lên hàng đầu. Nhiều giáo viên của nhà trường là cốt cán cấp thành phố, cấp tỉnh, có những đóng góp quan trọng vào thành tích chung của trường và giáo dục tỉnh Bình Định.

Từ khi thành lập trường đến nay, Trường THCS Ân Thạnh đã tạo được cho mình một hướng đi đúng, luôn giữ vững thương hiệu và khẳng định vị thế của mình trong thành tích giáo dục của tỉnh nhà. Bước lên thềm một giai đoạn phát triển mới, trong những năm tiếp theo, thầy và trò nhà trường sẽ không ngừng đổi mới và sáng tạo, tiếp tục khẳng định và làm tỏa sáng những giá trị khác biệt của Trường THCS Ân Thạnh, quyết tâm xây dựng nhà trường trở thành trường trọng điểm chất lượng và hội nhập, xứng tầm với các trường chất lượng cao trong cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Thế Thạnh 2, Ân Thạnh, Hoài Ân, Bình Định

Điện thoại: 0563 870 495

Email: binhdinh-thcsanthanh@edu.viettel.vn

Website: c2anthanh.pgdhoaian.edu.vn

Fanpage: web.facebook.com/Hoaimy1234

Trường THCS Ân Thạnh
Trường THCS Ân Thạnh
Trường THCS Ân Thạnh
Trường THCS Ân Thạnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy