Trường Trung học cơ sở Trần Quang Diệu

top 7
Trung Vũ

Ngay từ đầu năm học, chi bộ Trường THCS Trần Quang Diệu đã tiếp tục tổ chức triển khai sâu rộng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tới toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh trong trường, lấy tấm gương đạo đức của Người làm kim chỉ nam cho mọi hành động, nhắc nhở cán bộ, giáo viên thực hiện nghiêm túc.


Chính vì vậy, nề nếp kỷ cương của nhà trường, của chi bộ luôn được giữ vững, thầy ra thầy - trò ra trò, thầy giáo mẫu mực, học sinh chăm ngoan. Không dừng lại ở kết quả đã đạt được, đội ngũ giáo viên Trường THCS Trần Quang Diệu vẫn quyết tâm phấn đấu vươn lên thi đua dạy tốt, nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập, duy trì từng bước vững chắc các tiêu chuẩn đã đạt chuẩn quốc gia.

Trường THCS Trần Quang Diệu đang từng bước chuyển mình, xứng đáng là một trong những trường điểm của huyện với thành tích nổi bật về chất lượng và hiệu quả giáo dục, quyết tâm giữ vững vị trí tốp đầu của khối THCS. Trường THCS Trần Quang Diệu là đơn vị có bề dày truyền thống trong công tác bồi dưỡng, tạo nguồn học sinh giỏi các cấp. Ngày 16/3/ 2021 vừa qua trường có 33 em tham gia dự thi học sinh giỏi cấp tỉnh, 22 em đạt giải, trong đó có 6 giải nhì, 7 giải 3 và 9 giải khuyến khích. So với năm học trước, số lượng giải cũng như chất lượng giải có bước tiến vượt bậc. Năm trước chỉ đạt 15 giải, nhưng năm nay đạt tới 22 giải, riêng môn Tiếng Anh, Môn Toán lần đầu tiên đã có học sinh đạt giải nhì cấp tỉnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 7, Kv4, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 025 6394 1466

Email: tranquangdieuqn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ThcsTranQuangDieu?locale=vi_VN

Trường THCS Trần Quang Diệu
Trường THCS Trần Quang Diệu
Trường THCS Trần Quang Diệu
Trường THCS Trần Quang Diệu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy