Trường Trung học cơ sở thị trấn Phù Mỹ

top 6
Trần Linh

Trường THCS thị trấn Phù Mỹ, tọa lạc tại trung tâm thị trấn Phù Mỹ, thành phố Bình Định, là điểm đến được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình. Trường không ngừng tiên phong trong việc cập nhật công nghệ và ứng dụng mới vào quá trình giảng dạy, đồng thời trang bị đầy đủ trang thiết bị giảng dạy hiện đại.


Mục tiêu chính của trường không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức, mà còn là đào tạo giáo dục toàn diện. Bên cạnh việc bồi dưỡng và nâng cao kiến thức, trường còn tập trung vào việc hướng dẫn nghề nghiệp, giáo dục đạo đức, rèn luyện nhân cách, thể chất và phát triển kỹ năng sống cho học sinh. Mục tiêu là biến mỗi học sinh thành người con ngoan của gia đình và công dân có ích cho xã hội.


Đặc biệt, trường luôn chú trọng vào việc xây dựng đội ngũ giáo viên chất lượng. Cả giáo viên bộ môn và giáo viên chủ nhiệm đều có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Tất cả đều giảng dạy với tâm huyết và sự sáng tạo, tận tình hướng dẫn từng bước cho học sinh, coi học trò như người thân trong gia đình. Bất kỳ học sinh nào tại trường cũng cảm nhận được sự nhiệt huyết và năng lượng tích cực mà thầy cô truyền đạt qua mỗi bài giảng. Sự chăm sóc và định hình nhân cách đầy yêu thương đã tạo nên một môi trường học tập đầy ý nghĩa tại Trường THCS thị trấn Phù Mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Quang Trung, Thị Trấn Phù Mỹ, Bình Định
Điện thoại: 025 6385 5166
Email: c2thitran.phumy.binhdinh@moet.edu.vn
Website: thcsthitranphumy-binhdinh.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/thcsthitranphumy
Trường THCS thị trấn Phù Mỹ
Trường THCS thị trấn Phù Mỹ
Trường THCS thị trấn Phù Mỹ
Trường THCS thị trấn Phù Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy