Two Rode Together

Two Rode Together là một bộ phim Viễn Tây của Mỹ năm 1961 do John Ford đạo diễn và có sự tham gia của James Stewart , Richard Widmark và Shirley Jones. Dàn diễn viên phụ bao gồm Linda Cristal, Andy Devine và John McIntire. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 1959 Comanche Captives của Will Cook.


Vào những năm 1880 ở Tascosa, Texas , Nguyên soái Guthrie McCabe bằng lòng trở thành đối tác kinh doanh và cá nhân của chủ quán rượu hấp dẫn Belle Aragon, nhận 10% lợi nhuận. Khi người thân của những người bị bắt giữ ở Comanche yêu cầu Thiếu tá quân đội Frazer tìm những người bị mất tích của họ, anh ta sử dụng sự kết hợp giữa áp lực quân đội và phần thưởng từ các gia đình để khiến McCabe miễn cưỡng đảm nhận công việc chuộc bất kỳ thứ gì anh ta có thể tìm thấy. Anh ta chỉ định Lt. Jim Gary, một người bạn của McCabe, đi cùng anh ta.


Marty Purcell bị ám ảnh bởi ký ức về em trai Steve, bị bắt cóc 9 năm trước, khi anh ấy 8 tuổi và cô ấy 13 tuổi. Cô ấy giữ một chiếc hộp nhạc thuộc về anh ấy. McCabe cảnh báo cô ấy rằng Steve sẽ không nhớ cô ấy vì anh ấy còn là một cậu bé khi bị bắt. McCabe cũng được Harry Wringle, cha dượng giàu có của một cậu bé khác hứa thưởng một phần thưởng lớn.

McCabe thương lượng với Cảnh sát trưởng Quanah Parker và tìm thấy bốn tù nhân da trắng. Hai người từ chối quay lại với anh ta, một phụ nữ trẻ hiện đã kết hôn và có con và người còn lại là một bà già, bà Clegg, người coi mình như đã chết. Anh ta đòi tiền chuộc một cậu bé tuổi teen tên là Running Wolf, người mà McCabe hy vọng là đứa con thất lạc của Wringles giàu có, và một phụ nữ Mexico, Elena de la Madriaga. Elena là vợ của Stone Calf (Woody Strode), một đối thủ hiếu chiến của Quanah. Vào buổi tối mà hai người đàn ông rời trại cùng với những tù nhân được "giải cứu" của họ, Stone Calf cố gắng giành lại vợ của mình và bị McCabe giết, khiến Quanah rất hài lòng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 1961
Thể loại: Viễn Tây
Đạo diễn: John Ford
Ngôi sao: James Stewart, Richard Widmark, Woody Strode, Shirley Jones, Linda Cristal, Andy Devine, John McIntire
Điểm IMDb: 6.8/10

Two Rode Together
Two Rode Together
Two Rode Together
Two Rode Together

Top 10 Bộ phim hay nhất của đạo diễn John Ford

  1. top 1 7 Women
  2. top 2 Cheyenne Autumn (1964)
  3. top 3 Donovan's Reef
  4. top 4 How the West Was Won
  5. top 5 Alcoa Premiere
  6. top 6 The Man Who Shot Liberty Valance
  7. top 7 Two Rode Together
  8. top 8 Sergeant Rutledge
  9. top 9 The Horse Soldiers
  10. top 10 The Last Hurrah

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy