Voliro

Câu chuyện của Voliro bắt đầu tại Phòng thí nghiệm Hệ thống Tự động (ASL) tại ETH Zurich như một dự án phát triển robot kiểm tra bay đa hướng. Những người đồng sáng lập Mina Kamel và Timo Müller đã phát minh ra công nghệ Voliro. Anurag Vempati, Marius Fehr và Thomas Schneider đã hoàn thành nhóm sáng lập bằng cách mang đến các kỹ năng chế tạo robot hoàn toàn tự động và nhiều năm kinh nghiệm từ Disney Research và Google. Được cố vấn bởi Giáo sư Roland Siegwart, nhóm đã đạt được những tiến bộ công nghệ nhanh chóng.


Voliro AG được thành lập và hỗ trợ bởi Wyss Zurich, một máy gia tốc độc đáo, được tích hợp trong ETH Zurich và Đại học Zurich, dành riêng cho các lĩnh vực y học tái tạo và người máy mới nổi, cũng như các công ty khởi nghiệp làm bánh như Wingtra và Anybotics. Voliro T được ra mắt sau nhiều năm tối ưu hóa và củng cố công nghệ cũng như xác nhận thành công trong lĩnh vực này cùng với những người dùng đầu tiên được chọn.


Voliro đang phát triển các robot bay tiên tiến để thực hiện các nhiệm vụ kiểm tra và bảo dưỡng một cách an toàn, tiết kiệm chi phí và nhanh hơn so với các phương pháp truyền thống. Công ty chuyên cung cấp các UAV cải tiến với các khả năng độc đáo. Nó thúc đẩy khái niệm về phương tiện bay đa hướng, trong đó vị trí và định hướng của bệ bay là độc lập.


Website: https://voliro.com/#solutions

Voliro
Voliro
Voliro
Voliro

Top 10 Công ty chế tạo robot hàng đầu trên thế giới

  1. top 1 NVIDIA Corporation
  2. top 2 Rockwell Automation
  3. top 3 Universal Robots
  4. top 4 Boston Dynamics
  5. top 5 Akara Robotics
  6. top 6 iRobot Corporation
  7. top 7 Ubtech Robotics
  8. top 8 Zebra Technologies
  9. top 9 Voliro
  10. top 10 Canvas Technology

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy