Zebra Technologies

Zebra Technologies Corporation là một công ty điện toán di động của Mỹ chuyên về công nghệ được sử dụng để cảm nhận, phân tích và hành động trong thời gian thực. Công ty sản xuất và bán các công nghệ đánh dấu, theo dõi và in bằng máy tính. Các sản phẩm của nó bao gồm máy tính di động và máy tính bảng, phần mềm, máy in hóa đơn và nhãn mã vạch nhiệt, máy in/bộ mã hóa nhãn thông minh RFID/đầu đọc/ăng-ten cố định và cầm tay, rô-bốt di động tự động (AMR) & thị giác máy (MV), và phần cứng quét công nghiệp cố định & phần mềm.


Ngày 20 tháng 9 năm 2022 – Tập đoàn Công nghệ Zebra (NASDAQ: ZBRA), nhà đổi mới đi đầu trong kinh doanh với các giải pháp và đối tác mang lại lợi thế về hiệu suất, hôm nay đã công bố Công ty Sản xuất Bespoke (BMC), một nhà sản xuất quần áo , đã chọn S&H Systems, Inc. và rô-bốt di động tự động Fetch (AMR) và máy quét công nghiệp cố định của Zebra để cải thiện khả năng hiển thị và năng suất. Giải pháp của Zebra sẽ cải thiện khả năng hiển thị quy trình làm việc của BMC từ khâu in và cắt vải ban đầu đến giai đoạn đóng gói và vận chuyển cuối cùng, tăng hiệu quả và năng suất, đồng thời cho phép nhà sản xuất mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng. BMC đã chọn giải pháp tự động hóa công nghiệp và robot từ đầu đến cuối của Zebra để cho phép những người lao động tuyến đầu tập trung vào sản xuất. Toàn bộ hoạt động hậu cần quy trình làm việc của nó được giao cho các Fetch AMR của Zebra và các máy quét công nghiệp cố định giúp di chuyển, theo dõi và hướng các phôi đến đích của chúng.

J. Kirby Best, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của BMC cho biết: “Với giải pháp độc đáo của Zebra, chúng tôi có thể tiết kiệm đáng kể thời gian lao động trong khi vẫn duy trì khả năng mở rộng quy mô ngay lập tức để đáp ứng nhu cầu tăng cao theo mùa và điều chỉnh liền mạch quá trình sản xuất của chúng tôi”. “Tôi đặc biệt tự hào rằng giải pháp sáng tạo và thông minh của Zebra cho phép chúng tôi tạo ra và duy trì các công việc sản xuất tại Hoa Kỳ.”


Website: https://www.zebra.com/

Zebra Technologies
Zebra Technologies
Zebra Technologies
Zebra Technologies

Top 10 Công ty chế tạo robot hàng đầu trên thế giới

  1. top 1 NVIDIA Corporation
  2. top 2 Rockwell Automation
  3. top 3 Universal Robots
  4. top 4 Boston Dynamics
  5. top 5 Akara Robotics
  6. top 6 iRobot Corporation
  7. top 7 Ubtech Robotics
  8. top 8 Zebra Technologies
  9. top 9 Voliro
  10. top 10 Canvas Technology

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy