Vụ án Bí mật của mèo Nga mắt xanh

Do phải đi công tác xa nên Luật sư Kisaki Eri đã mang chú mèo Nga mắt xanh tên Goro mà mình đang nuôi đến gửi nhờ văn phòng thám tử Mori. Ran và Conan phải đi học nên nhiệm vụ chăm sóc Goro được giao cho Thám tử Mori. Đồng thời ngày hôm đó có một khách hàng đến nhờ bác Mori giải mã nội dung tin nhắn của con gái ông ta.


Cả một ngày dài trôi qua, từ những gợi ý của chú mèo Goro mà bác Mori đã tự mình giải mã được nội dung tin nhắn ấy. Vụ này không có nạn nhân hay hung thủ nào xuất hiện cả, khá nhẹ nhàng và thư giãn sau hàng loạt những vụ án căng thẳng khác, nhưng vẫn chứng tỏ được rằng Thám tử Mori thật ra cũng có tài suy luận đấy chứ. Có một chi tiết khá đáng yêu liên quan đến vợ chồng bác thám tử, chú mèo Goro của Luật sư Eri được đặt tên theo Thám tử Mori Kogoro ngủ gật.


Manga chap 528-529 của vụ này có tên Russian Blue. Bản chuyển thể anime tập 445 được phát sóng tại Nhật Bản ngày 10 tháng 6 năm 2006. Bản lồng tiếng Việt tập 464 với tên Bí mật của mèo Nga mắt xanh phát sóng ngày 5 tháng 2 năm 2022.

Vụ án Bí mật của mèo Nga mắt xanh
Vụ án Bí mật của mèo Nga mắt xanh
Vụ án Bí mật của mèo Nga mắt xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy