Vụ án Tín hiệu cầu cứu của Luật sư Kisaki

Luật sư Kisaki Eri bị ba người đàn ông là các ông chồng bị vợ li hôn trong những vụ án mà bà ấy xử lý bắt cóc. Bà ấy đã trốn thoát được khỏi ba kẻ bắt cóc trong căn nhà bỏ hoang và gửi tin nhắn cầu cứu cho Ran.


Thám tử Mori, Ran và Conan đã dựa theo những gợi ý từ trong tin nhắn mà Luật sư Eri gửi và tìm được đến căn nhà bỏ hoang để giải cứu bà ấy kịp thời. Chính chi tiết cách dùng tên động vật để gọi màu sắc giống nhau giữa hai vợ chồng đã góp phần không nhỏ trong việc suy luận tìm ra nơi giam giữ Luật sư Eri. Tuy vụ này Thám tử Mori không thể hiện được nhiều trong phần suy luận phá án, nhưng hình ảnh ông Mori trèo một mạch từ tầng 1 lên tầng 4 bằng ống dẫn nước và hạ gục hung thủ để cứu vợ mình cùng câu nói bất hủ "Hình khoả thân của Eri, người duy nhất có thể nhìn thấy trên thế giới này, chỉ có mình ta thôi!" đã khiến fan của manga/anime Detective Conan vô cùng thích thú.


Hai tập anime 901-902 Tín hiệu cầu cứu của Luật sư Kisaki được phát sóng tại Nhật Bản ngày 12 tháng 5 và 19 tháng 5 năm 2018. Hiện thời gian phát sóng bản lồng tiếng Việt cho tập này chưa được công bố.

Thám tử Mori, Ran và Conan giải mã tin nhắn của Luật sư Kisaki
Thám tử Mori, Ran và Conan giải mã tin nhắn của Luật sư Kisaki
Thám tử Mori giải cứu vợ mình
Thám tử Mori giải cứu vợ mình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy