Vườn trái cây Ba Ngói

top 7
Mưa Lạnh

Tọa lạc tại khu bảo tồn ốc gạo Phú Đa, cách thị trấn Chợ Lách khoảng 6km, vườn trái cây Ba Ngói cũng là một nơi rất được ưa thích bởi sự đa dạng của các loại trái cây như chôm chôm, dâu, mít, măng cụt, sầu riêng...tuy nhiên tùy vào mùa mà bạn có thể thưởng thức các loại trái cây khác nhau nhé, trái cây tươi ngon nhà trồng, trải bạt trong khu vườn mát mẻ cùng ăn uống và trò chuyện cùng hội bạn thì còn gì tuyệt hơn.


Bên cạnh những trái cây thơm ngon ra ở đây còn phục vụ các món ăn hấp dẫn khác như : bánh xèo hến, gỏi cuốn ốc gạo…Bạn nào thích nào thích không khí mát mẻ của vườn trái cây thì có thể vi vu xuống Khu du lịch sinh thái vườn Ba Ngói ở Vĩnh Bình, Chợ Lách, Bến Tre, Mùa này đến với khu du lịch sinh thái vườn Ba Ngói các bạn sẽ được tham quan vườn sầu riêng, vườn chôm chôm và thưởng thức các loại trái cây tại vườn.


Giá vé tham quan vườn sầu riêng là 10k/người, ăn sầu riêng thì tính 50k/ kg, riêng vườn chôm chôm thái là 80k/vé, tự hái ăn thoải mái, không giới hạn thời gian. Ngoài ra, đến Khu du lịch sinh thái vườn Ba Ngói, các bạn còn được thưởng thức nhiều món ngon như cháo gà, tôm càng sông, bánh xèo,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Phú Hiệp, Vĩnh Bình, Chợ Lách, Bến Tre

Điện thoại: 0989 721 118

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Khu-Du-Lịch-Sinh-Thái-Vườn-Ba-Ngói-Chợ-Láchbến-Tre/140188569509887

Vườn trái cây Ba Ngói
Vườn trái cây Ba Ngói
Vườn trái cây Ba Ngói
Vườn trái cây Ba Ngói

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy