Vườn trái cây Hùng

top 3
Mưa Lạnh

Điểm đến tiếp theo phải kể tới khi tới thăm vườn trái cây ở Bến Tre đó chính là vườn trái cây Hùng. Tại khu du lịch miệt vườn Bến Tre này, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại quả ngon trái ngọt như chôm chôm, sầu riêng và cả thêm vú sữa cho những ai yêu thích loại quả này.

Ngoài việc được thưởng thức các loại quả đậm chất miến Tây này, bạn còn được thỏa sức chụp ảnh và tham quan khu miệt vườn này. Việc được tự tay hái những trái thơm đang vào độ chín sẽ thật tuyệt vời. Mùa nào thức đấy, chắc chắn bạn sẽ thấy thú vị và vui vẻ khi đến đây.


Hương vị các loại quả tại vườn trái cây Hùng này cũng rất khác biệt. Nó mang lại cho bạn rất nhiều cảm nhận khác nhau. Ngoài ra, khi tới một trong các vườn trái Hùng này bạn còn được thưởng thức các món ăn đậm chất quê nhà như cháo gà, cá tai tượng chiên giòn hay gỏi bắp chuối…Do đó, tới vườn trái cây Hùng, bạn sẽ không phải lo chuẩn bị đồ ăn cho chuyến đi du lịch của mình. Thay vào đó, bạn cứ thỏa thích vui chơi và khi đói thì thưởng thức chính những món ăn dân dã mà khu miệt vườn này mang lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Tân Phú, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0917 725 261 (chủ vườn)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070453020732

Vườn trái cây Hùng
Vườn trái cây Hùng
Vườn trái cây Hùng
Vườn trái cây Hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy