Vườn trái cây Sáu Sum

top 6
Mưa Lạnh

Vườn trái cây Sáu Sum Tân Phú Bến Tre tọa lạc tại Ấp Tân Tây, Xã Tân Phú, Bến Tre, Bến Tre, quý khách có thể vào vườn và tự hái ăn bao bụng các loại trái cây đặc sản Bến Tre. Tại vườn trái cây Bến Tre này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách du lịch của Sáu Sum. Tại đây có rất nhiều loại quả để bạn thưởng thức.


Tới vườn trái cây Sáu Sum, bạn không chỉ có khoảng thời gian thư giãn mà còn được hòa mình trong không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên của miệt vườn. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu kỹ và chọn thời điểm thích hợp để tới tham quan. Bởi mỗi một thời điểm, nơi đây sẽ vào vụ mùa chín của các loại quả khác nhau.


Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn độc đáo và ngon – bổ – rẻ, là những đặc sản của miền Tây Nam Bộ như cháo gỏi gà, gỏi Ốc, cá Tai Tượng chiên xù, tôm càng xanh, ... đặc biệt là món bánh xèo vàng rộm vô cùng ngon nữa nhé.Còn gì tuyệt vời hơn khi một ngày cuối tuần được đến dạo chơi trong những vườn trái cây rợp bóng mát, rồi đến khi đói lạ được thưởng thức những món đặc sản đồng quê phải không nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Tân Tây, Xã Tân Phú, Huyện Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0988 994 304 & 0163 677 4061

Thăm vườn chôm chôm Sáu Sum
Thăm vườn chôm chôm Sáu Sum
Món bánh xèo đặc sản vườn trái cây Sáu Sum
Món bánh xèo đặc sản vườn trái cây Sáu Sum

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy