Where's That Fire? (1939)

Where's That Fire? là một bộ phim hài năm của Anh, do Twentieth Century Fox sản xuất, Marcel Varnel đạo diễn và có sự tham gia của Will Hay, Moore Marriott và Graham Moffatt. Đây là bộ phim cuối cùng Will Hay thực hiện với những bộ truyện tranh nổi tiếng nhất của anh.


Will Hay vào vai Đội trưởng đội cứu hỏa Viking bất tài, người không tìm thấy ngọn lửa lớn, bị lạc trong quá trình này và kết thúc trên một tờ báo với tiêu đề 'Động cơ không bao giờ tạo ra nó'. Cuối cùng khi đến vị trí đám cháy (phát hiện ra nó đã được dập tắt), anh ta nghe thấy rằng tòa thị chính địa phương của anh ta đang cháy. Sau khi không xuất hiện trước khi tòa thị chính bị thiêu rụi, đội trưởng đội cứu hỏa Viking được yêu cầu dập lửa thành công.


Viking và phi hành đoàn của mình, Albert và Harbottle, tiến đến London để có thêm kinh nghiệm về cứu hỏa hiệu quả. Không lâu sau khi bắt tay vào một loạt các khai thác nguy hiểm để nâng cao hiệu quả của cơ quan cứu hỏa của mình bao gồm thiết bị bật lửa tự động và phá hủy tài sản công cộng bằng sào của lính cứu hỏa, Đại úy Viking vô tình tạo ra một dạng bọt chữa cháy mới mà anh ta muốn trình diễn ở London, sở cứu hỏa London bắt đầu đánh giá công thức của bọt và dự định liên lạc với họ ngay sau đó.


Điểm IMDb: 7.1

Where's That Fire? (1939)
Where's That Fire? (1939)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy