You Can't Take It with You (1938)

You Can't Take It with You là một phim hài do Frank Capra đạo diễn, phỏng theo vở kịch cùng tên đã đoạt giải Pulitzer của George S. Kaufman và Moss Hart. Phim này do hãng Columbia Pictures sản xuất năm 1938. Các diễn viên chính là James Stewart, Jean Arthur, Lionel Barrymore và Edward Arnold.


Nhà viết chữ Alice Sycamore đang yêu sếp của mình là Tony Kirby, phó chủ tịch của công ty quyền lực thuộc sở hữu của người cha tham lam Anthony đang độc quyền buôn bán vũ khí và cần mua một căn nhà cuối cùng trong khu mười hai khu thuộc sở hữu của ông bà Martin Vanderhof của Alice.


Tuy nhiên, Martin là tộc trưởng của một gia đình vô chính phủ và lập dị, nơi các thành viên không quan tâm đến tiền bạc mà chỉ để vui chơi và kết bạn. Khi Tony cầu hôn Alice, cô ấy nói rằng bắt buộc phải giới thiệu gia đình đơn giản và điên rồ của mình với những Kirbys hợm hĩnh, và Tony quyết định đến thăm Alice với cha mẹ của mình một ngày trước lịch trình. Có một cuộc đụng độ không thể tránh khỏi về giai cấp và lối sống, Kirbys từ chối Sycamores và Alice chia tay với Tony.


Điểm IMDb: 7.9

You Can't Take It with You (1938)
You Can't Take It with You (1938)
You Can't Take It with You (1938)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy