Top 6 Bộ phim hài chiếu rạp 2017 cập nhật mới nhất

Nhok Nhok 2740 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một người đam mê phim ảnh, nhưng lại chưa biết có một bộ phim hấp dẫn nào trong năm 2017 này. Hãy cùng Toplist điểm qua top những bộ phim hài chiếu ... xem thêm...

  1. Vào năm 2014, nội dung phim The Lego Movie được phát hành, ngay lập tức đã thu được những phản hồi tích cực từ khán giả trên toàn cầu, nhờ vào các tình huống hài hước trong truyện kết hợp với tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh.
    Sau khi nhận được những phản hồi tích cực, các nhà sản xuất phim đã tiến hành bắt tay vào việc quay phim để phục vụ khán giả. The Lego Movie xoay quanh nhân vật chính là anh chàng Batman, anh chàng siêu anh hùng vô cùng vụng về, nhưng lại vô cùng ngộ nghĩnh với cái chất rất ngầu. Cuộc phiêu lưu của Batman trong The Lego Batman chắc chắn sẽ mang lại nhiều thú vị cho người xem.

    Lịch chiếu: 09/02/2017
    The Lego Batman Movie
    The Lego Batman Movie
    Lego Batman: O Filme - 09/02 no Cinesystem

  2. Chắc bạn bạn đã từng biết đến Cướp Biển Vùng Caribbean nổi tiếng, từng gây sốt tại các phòng vé ngày ra rạp. Cũng chính về nhu cầu của khán giả các nhà sản xuất phim Hollywood đã tiến hành sản xuất phần 5 của Cướp Biển Vùng Caribbean có tên là:Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales.
    Trong phần thứ 5 này của phim kể về hồn ma của thuyền trưởng Salaza trở về và dự định tiêu diệt hết toàn bộ cướp biển trên thế giới, bao gồm cả Jack Sparrow. Để ngăn chặn thuyền trưởng thì Jack Sparrow sẽ phải đi tìm cây đinh ba huyền thoại của thần biển Poseidon. Thứ bảo vật này là vũ khí duy nhất có thể cản được Salazar.

    Lịch chiếu: 26/05/2017
    Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales
    Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales
    Pirates of the Caribbean 5 "Dead Men Tell No Tales" Fan Made Trailer (2017) HD
  3. Nối tiếp thành công của series nhạc kịch đình đám, phần tiếp theo của phim đã được sản xuất tiếp là Pitch perfect 3, kể về nhóm nhạc nữ Acappella của trường đại học Barden với những câu chuyện hài hước, đời thường vô cùng thú vị của những cô gái trong phim có cùng đam mê âm nhạc của mình. Nếu là một người thích xem phim thể loại nhạc kịch thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn vào 2017 này.

    Lịch chiếu: 22/12/2017

    Pitch Perfect 3
    Pitch Perfect 3
    Pitch Perfect 3: The Bellas Are Back
  4. Despicable Me 3 là series phim hoạt hình đình đám, gây bão lớn tại Việt Nam khi ra mắt vào năm 2010. Phim đã đưa những chú Minions là nhân vật chính trong phim trở thành những biểu tượng biểu tượng quảng cáo, hay vật dụng đồ chơi.
    Trong phần tiếp theo của phim này, tiến sĩ Gru cùng với vợ của mình sẽ làm việc cho chính phủ để đối đầu với những kẻ xấu trên toàn thế giới. Phim xoay quanh cuộc đối đầu giữa Gru và Balthazar Bratt, một kẻ ác vô cùng nguy hiểm, gây đảo lộn thế giới, cần phải được kết án.

    Lịch chiếu: 30/06/2017
    Despicable Me 3
    Despicable Me 3
    Despicable Me 3 - Official Trailer - In Theaters Summer 2017 (HD)
  5. Bạn đã từng thấy một ông trùm mafia nào mà còn bú tí mẹ ngoài đời thực chưa ? Nhưng trong phim thì mọi chuyện đều có thể, và The Bos Baby là một thể loại đó. Phim kể về cậu bé Tim mới có 7 tuổi bỗng có thêm một cậu em trai, khi bố mẹ mình sinh ra. Và Tim bỗng phát hiện ra cậu em trai của mình có một giọng nói và cư xử như một gã mafia thứ thiệt. Tại sao lại như vậy? Nếu bạn cảm thấy tò mò thì đừng bỏ lỡ The Bos Baby nhé!

    Lịch chiếu: 31/03/2017

    The Boss Baby
    The Boss Baby
    The Boss Baby - Nhóc Trùm - Official Trailer 2 -
  6. Baywatch kể về những nhân viên cứu hộ trên biển, một điều rất bình thường nhưng điều thú vị ở đây là những nhân viên đó lại không hề biết bơi.
    Baywatch là phim hài, hành động, quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như Zac Efron,Dwayne Johnson - The Rock....Rồi đến một ngày họ phát hiện ra một âm mưu phạm tội trên bãi biển mà họ đang quản lý, và họ đã cùng bắt tay nhau, phối hợp để phá hủy âm mưu, vậy vụ việc này sẽ thành công hay công? Các bạn nhớ đón xem Baywatch nha!

    Lịch chiêu: 26/05/2017
    Baywatch
    Baywatch
    BAYWATCH Official Trailer (2017) Dwayne Johnson, Zac Efron, Alexandra Daddario Comedy Movie HD



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy