Top 10 cách truyền hình ảnh từ điện thoại lên tivi nhanh nhất

Nhok Nhok 261 0 Báo lỗi

Bạn đã từng truyền hình ảnh từ điện thoại lên tivi chưa? Hãy cùng Toplist điểm qua top cách truyền hình ảnh từ điện thoại lên tivi nhanh nhất nhé!... xem thêm...

  1. MHL là kết nối cho phép truyền hình ảnh ra bên ngoài thiết bị. Để có thể truyền hình ảnh từ điện thoại lên tivi thì điện thoại của bạn cần có hỗ trợ MHL và tivi nhà bạn cần có cổng HDMI để có thể tiến hành kết nối. Dù vậy, ứng dụng này không phải lúc nào cũng thành công như ý muốn của người sử dụng.
    Cách kết nối:
    Đầu tiên, bạn ghép nối đầu nhỏ nhất của cáp MHL vào cổng sạc của điện thoại.Sau đó, bạn nối đầu HDMI của dây MHL vào cổng HDMI của TV, sau đó nối tiếp đầu USB vào cổng USB của tivi.Dùng remote bấm vào nút nguồn vào của TV, sau đó chọn vào tín hiệu MHL. Sau khi thành công, tất cả hình ảnh trên điện thoại sẽ được tải lên Tivi.
    Kết nối thông qua MHL
    Kết nối thông qua MHL

  2. Hiện nay, nhiều hãng sản xuất tivi trên thế giới đã thiết kế những chiếc tivi cho phép chiếu màn hình điện thoại lên thông qua Miracast.
    Cách kết nối:
    Đầu tiên bạn cần tải Miracast về thiết bị của bạn đã. Sau khi thiết bị của bạn đã được cài ứng dụng này, bạn chỉ cần kích hoạt ứng dụng hoặc tính năng tương ứng trên cả điện thoại và Tivi, khi đó điện thoại sẽ tự dò tìm và kết nối với tivi để tiến hành truyền hình ảnh lên.
    Chiếu màn hình điện thoại lên tivi.
    Chiếu màn hình điện thoại lên tivi.
  3. Bạn có thể truyền hình ảnh từ điện thoại lên tivi thông qua ứng dụng Photo Share một cách vô cùng dễ dàng tiện lợi. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng Google Cast để chiếu màn hình YouTube từ điện thoại lên Tivi một cách vô cùng nhanh chóng. Điều hạn chế lớn nhất ở ứng dụng này là hiện tại chỉ có hãng sản xuất Sony áp dụng nó trên sản phẩm của mình, nên ứng dụng này chỉ có thể áp dụng trên các sản phẩm của Sony sản xuất, mà không thể áp dụng trên các thiết bị của các nhà sản xuất khác.
    Cách kết nối:
    Bạn chỉ cần mở ứng dụng Photo Share hoặc Google trên điện thoại và Tivi, các thiết bị sẽ tự động kết nối với nhau ( chỉ áp dụng với các sản phẩm của Sony thui nha).
    Tính năng Photo Share
    Tính năng Photo Share
  4. Top 4

    DLNA

    DLNA là chuẩn kết nối không dây ứng dụng trên điện thoại. Chỉ cần điện thoại của bạn có hỗ trợ kết nối DLNA thì bạn hoàn toàn có thể có thể kết nối điện thoại để truyền hình ảnh lên tivi một cách vô cùng dễ dàng, một điều kiện nữa là kết nối này chỉ sử dụng được khi thiết bị bạn đang dùng có kết nối với mạng wifi.
    Kết nối thông qua DLNA
    Kết nối thông qua DLNA
  5. Hình ảnh có thể được lưu dưới dạng video trên YouTube, vì vậy việc chiếu YouTube lên tivi cũng là cách truyền hình ảnh một cách vô cùng dễ dàng.
    Cách kết nối:
    Để tiến hành kết nối được thì điện thoại của bạn cần có ứng dụng YouTube, Sau đó bạn tìm và mở video trên youTube mà mình muốn xem, sau đó nhấn vào biểu tượng kết nối, điện thoại sẽ tự động tìm đến tivi để kết nối, để tiến hành chiếu hình ảnh đó lên tivi của bạn.
    Chiếu YouTube từ điện thoại lên tivi.
    Chiếu YouTube từ điện thoại lên tivi.
  6. AirPlay là hình thức truyền tải hình ảnh không dây từ điện thoại lên tivi do hãng Apple phát triển. Để sử dụng tính năng này, tivi của bạn cần được cài Apple TV Box để có thể kết nối được.
    Cách kết nối:
    Đầu tiên, bạn cần kiểm tra xem thiết bị của bạn đã có AirPlay chưa, nếu có bạn chỉ cần bật ứng dụng AirPlay trên Apple TV, sau đó chọn AirPlay của điện thoại, lưu ý cả hai thiết bị cần được kết nối với cùng một wifi.

    Truyền hình ảnh từ điện thoại lên tivi bằng AirPlay.
    Truyền hình ảnh từ điện thoại lên tivi bằng AirPlay.
  7. Các dòng Smart Tivi hiện nay đều được thiết kế cho phép truyền tải hình ảnh từ điện thoại lên tivi một cách vô cùng dễ dàng, áp dụng cho cả dòng điện thoại Android và Iphone.
    Cách kết nối:
    Điều kiện là chiếc điện thoại của bạn cần được tải ứng dụng này về để tiến hành việc kết nối. Sau đó bạn chỉ cần bật ứng dụng này trên cả tivi và điện thoại, sau khi 2 thiết bị được kết nối, bạn sẽ có thể tải hình ảnh từ điện thoại lên tivi.
    Sử dụng ứng dụng của Smart Tivi.
    Sử dụng ứng dụng của Smart Tivi.
  8. Đây là cách khá phổ biến hiện nay, chỉ cần tivi của bạn có cổng AV là bạn có thể kết nối điện thoại với tivi của mình để truyền tải hình ảnh lên. Tính năng này áp dụng chủ yếu cho các dòng điện thoại Iphone.
    Cách kết nối:
    Để kết nối, bạn cần trang bị bộ dây kết nối, sau đó kết nối bằng cách cắm 2 đầu dây vào cổng kết nối của điện thoại và cổng AV của Tivi.
    Cách truyền hình ảnh từ điện thoại lên tivi thông qua cổng AV.
    Cách truyền hình ảnh từ điện thoại lên tivi thông qua cổng AV.
  9. Giống cổng AV, cổng VGA cũng được thiết kế cho phép truyền tải hình ảnh từ điện thoại lên tivi. Điều kiện ở đây là ứng dụng này chỉ cho phép áp dụng trên những chiếc điện thoại có tính năng cao như Iphone 5 trở nên mới có thể kết nối và truyền tải được.
    Cách kết nối:
    Giống với cách kết nối qua cổng AV, bạn cũng chỉ cần có bộ dây kết nối và tiến hành cắm 2 đầu kết nối vào cổng của điện thoại và cổng VGA của Tivi là đã kết nối thành công
    Cách truyền hình ảnh từ điện thoại lên tivi thông qua cổng VGA.
    Cách truyền hình ảnh từ điện thoại lên tivi thông qua cổng VGA.
  10. Đây là cách truyền tải hình ảnh từ điện thoại lên tivi cực nhanh , áp dụng cho các dòng điện thoại Iphone.
    Cách kết nối:
    Để có thể kết nối, bạn cần trang bị bộ chuyển đổi như:Apple 30 pin Digital AV Adapter,Apple Lightning Digital AV Adapter... Sau đó kết nối tương tự như cổng AV hay VGA.
    Cách truyền hình ảnh từ điện thoại sang Tivi qua cổng HDMI
    Cách truyền hình ảnh từ điện thoại sang Tivi qua cổng HDMI



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy