Top 10 Câu nói gây tổn thương nhất khi chia tay

Ngân JB 1533 0 Báo lỗi

Tình yêu là thứ đem lại cho chúng ta nhiều cung bậc cảm xúc nhất. Nếu đã từng trải qua một cuộc tình, chắc hẳn bạn sẽ thấu hiểu được thế nào là tổn thương. Bạn ... xem thêm...

  1. Câu này có ý gì thế hả người yêu cũ? Nếu đã quyết định chia tay thì đây chính là tổn thương lớn nhất cho người kia rồi, tại sao lại còn phải nói ra những câu đau lòng. Bạn nghĩ câu nói này xoa dịu trái tim tổn thương của người kia ư? Không đâu, nó chỉ khiến người kia tổn thương nhiều hơn mà thôi!
    "Anh/Em không muốn làm tổn thương Em/Anh"
    "Anh/Em không muốn làm tổn thương Em/Anh"

  2. Thôi nào, từ bạn trở thành người yêu thì dễ nhưng từ người yêu trở thành bạn thân thì khó lắm. Nếu bạn đã từng trải qua cuộc tình chia tay, hẳn là bạn sẽ không hề thích người yêu cũ của bạn nói câu này chút nào đâu!
    Hai người đã từng có nghĩa với nhau, đã từng có khoảng thời gian gắn bó và lãng mạn bên nhau, quay về làm bạn thân để nhìn thấy người kia hạnh phúc với người khác à, thật khó phải không nào. Thậm chí còn có người trở thành kẻ thù của nhau, không muốn nhìn thấy mặt người kia hay tệ hơn là nhắc đến tên là muốn chửi thề luôn đấy!
    "Chúng mình sẽ là bạn tốt của nhau chứ?"
    "Chúng mình sẽ là bạn tốt của nhau chứ?"
  3. Đây chẳng phải là câu nói đầy ẩn ý rằng khoảng thời gian yêu nhau là sai lầm sao. Đơn giản hơn là họ muốn nói rằng họ không muốn tiến xa với bạn, hay họ không còn cảm giác gì trong mối quan hệ của hai người, đi quá xa hay quá nhanh chỉ là cái cớ để chia tay thôi. Chính vì vậy, không phải níu kéo hay nuối tiếc gì cuộc tình này, vì nếu có quay lại thì tình cảm của hai người cũng nhạt dần mà thôi. Sớm hay muộn thì cũng có lúc họ nói câu này với bạn, vậy tại sao cứ phải sống trong lo âu lúc nào chia tay?
    "Anh/Em thấy mình đang đi quá xa"
    "Anh/Em thấy mình đang đi quá xa"
  4. Ờ thì không hợp, vậy có những cuộc tình kéo dài hàng 2, 3 năm, vậy khoảng thời gian ấy là không hợp sao? Đối với chuyện tình cảm, không ai nói trước điều gì, có thể trong khoảng thời gian hai người yêu nhau, có những cãi vã, những giận hờ vu vơ, thế nhưng để đi được một chặng đường dài như vậy, hai người đã phải cố gắng như thế nào. Để đến tận bây giờ, khi không còn tình cảm với nhau nữa thì đừng đem lý do "chúng ta không hợp" để lấy cơ chia tay, như vậy thật không hay chút nào. Ai cũng là người bị tổn thương trong chuyện một cuộc tình đổ vỡ, nhưng người phải nghe câu nói này thì còn tổn thương gấp bội.
    "Anh/Em thấy chúng ta không hợp"
    "Anh/Em thấy chúng ta không hợp"
  5. Đôi khi hạ thấp mình như thế không làm cho người kia bớt tổn thương, mà còn khiến họ thấy bạn thật hèn nhát, thấp kém. Tình cảm đã trao, chẳng có gì có thể đo đếm được tình yêu cả, vậy tại sao lại chuyện xứng với không xứng ở đây. Đối với người kia, bạn đã quá hoàn hảo trong mắt họ rồi, làm gì có ai hoàn hảo cơ chứ, nhưng trong tình yêu thì hoàn toàn có thể.
    "Anh/Em không xứng đáng với tình yêu này"
    "Anh/Em không xứng đáng với tình yêu này"
  6. Hai người yêu nhau có nghĩa là gắn kết với nhau không chỉ tâm hồn mà còn cả cuộc sống. Bởi bạn yêu họ nên bạn cần sắp xếp cuộc sống của mình để đặt họ vào. Và một khi bạn nói điều này, họ sẽ hiểu rằng họ chỉ là một cái gì đó rất nhỏ trong cuộc sống của bạn, nhỏ đến mức phiền phức và bạn đang tìm cách gạt họ ra để sống thoải mái hơn. Còn cảm giác nào tồi tệ hơn thế chứ? Vậy khoảng thời gian ngày trước khi còn yêu nhau thì có thì có thời gian sao?
    "Hiện Anh/Em đang rất bận công việc, không có thời gian dành cho tình yêu"
    "Hiện Anh/Em đang rất bận công việc, không có thời gian dành cho tình yêu"
  7. Vậy nên, chưa có tình yêu nào xảy ra phải không? Câu này cũng có thể hiểu là, người ta tìm đến bạn như để thay thế cho một ai đó mà thôi, hoặc người ta nhận lời yêu bạn, cũng chỉ để lấp đầy khoảng trống cô đơn, chứ bạn chẳng hề có ý nghĩa gì với người ta cả. Vậy tình cảm đã bỏ ra bấy lâu thì sao, làm sao có thể lấy lại được. Đúng là muốn yêu thì không cần lý do, còn muốn chia tay thì vô vàn lý do luôn!
    "Thực ra...tình cảm trước đây chỉ là ngộ nhận thôi"
    "Thực ra...tình cảm trước đây chỉ là ngộ nhận thôi"
  8. Chia tay rồi mà có người khác nhanh thế sao? Hay khi còn yêu đã có người khác rồi? Đúng là câu nói gây ức chế nhất khi chia tay. Vậy đối với họ bạn chẳng có ý nghĩa gì cả, thích thì đến không thích thì đi, vậy còn vương vấn hay đau buồn gì vì họ. Đây không những khiến bạn bị tổn thương mà việc bị phản bội như vậy thật khiến bạn đau lòng. Dù gì chúng ta cũng từng có ý nghĩa với nhau mà, sao sau tất cả lại khiến nhau đau lòng đến mức này.
    "Anh/Em có người khác rồi"
    "Anh/Em có người khác rồi"
  9. Đây dường như là lí do được vote nhiều nhất về sự ngắn gọn, kinh điển và cũng khiến đối phương uất ức nhất. 4 chữ thôi nhưng để lại nỗi đau và dấu chấm hỏi thì còn kéo dài rất lâu.“Anh chán em rồi!” – Rất thẳng thắn, rất cương quyết và rất phũ! Tại sao lại đùa giỡn với tình cảm của nhau như thế, ừ thì chán rồi nhưng cũng không cần phải nói phũ như thế chứ!
    "Anh/Em chán Em/Anh rồi"
    "Anh/Em chán Em/Anh rồi"
  10. Đây cũng là một trong những câu nói gây tổn thương nặng nề nhất. Chẳng phải hai người đã trải qua bao nhiêu sóng gió để đến được với nhau hay sao, hiện tại tốt đẹp, chỉ cần hai người cố gắng là được, sao cứ phải lấy tương lại ra để cân đong đo đếm tình yêu. Dẫu biết tương lai rất quan trọng, thế nhưng chuyện này hoàn toàn có thể giải quyết được. Đây chỉ là lí do để họ thoát nhanh khỏi bạn thôi, hãy chúc họ tìm được một người có tương lai thôi nào!
    "Chúng ta không có tương lai"
    "Chúng ta không có tương lai"




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy