Top 8 Công dụng và lưu ý khi sử dụng Berinthepharm

Berinthepharm được chỉ định điều trị trong trường hợp tiêu chảy do nhiều nguyên nhân khác nhau. Để đảm bảo hiệu quả sử dụng, người dùng cần tuân thủ theo đúng ... xem thêm...

  1. Berinthepharm chứa thành phần chính Berberin clorid hàm lượng 50mg và các tá dược khác vừa đủ do nhà sản xuất cung cấp. Sản phẩm được bào chế ở dạng viên nén bao đường, cách thức đóng gói hộp gồm 2 vỉ, mỗi vỉ có 10 viên.

    Hình ảnh minh hoạ sản phẩm
    Hình ảnh minh hoạ sản phẩm
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ

  2. Berinthepharm được chỉ định điều trị trong các trường hợp dưới đây:

    • Điều trị chứng nhiễm trùng đường ruột và tiêu chảy kéo dài.
    • Hội chứng lỵ, lỵ trực trùng.

    Ngoài ra, Berinthepharm chống chỉ định trong các trường hợp:

    • Người bệnh dị ứng với hoạt chất Berberin clorid hoặc các tá dược khác có trong thành phần của sản phẩm.
    • Phụ nữ có thai và cho con bú.
    • Người bệnh đang có tình trạng bệnh lý suy gan thận nặng.
    Sản phẩm chỉ định cho bệnh nhân nhiễm trùng đường ruột
    Sản phẩm chỉ định cho bệnh nhân nhiễm trùng đường ruột
    Sản phẩm chỉ định cho bệnh nhân tiêu chảy
    Sản phẩm chỉ định cho bệnh nhân tiêu chảy
  3. Cách dùng:

    Berinthepharm được bào chế dưới dạng viên nén bao đường. Người bệnh dùng sản phẩm bằng đường uống. Sản phẩm nên uống trước bữa ăn.


    Dưới đây là liều dùng của Berinthepharm:

    Người lớn:

    • Dùng với liều từ 4 đến 6 viên mỗi lần, dùng 2 lần mỗi ngày.

    Trẻ em:

    • 1 - 2 viên x 2 lần/ngày hoặc theo liều lượng của bác sĩ
    • Liều dùng sẽ được điều chỉnh phù hợp theo cân nặng của trẻ.

    Chú ý: Liều dùng sản phẩm ở trên chỉ là liều dùng khuyến cáo do nhà sản xuất cung cấp. Liều dùng điều trị cụ thể tùy thuộc vào tình trạng và sức khỏe của mỗi người bệnh để bác sĩ chỉ định thích hợp. Vì vậy, không nên tự ý dùng sản phẩm nếu không được bác sĩ chỉ dẫn.

    Liều dùng sẽ được điều chỉnh phù hợp theo cân nặng của trẻ
    Liều dùng sẽ được điều chỉnh phù hợp theo cân nặng của trẻ
    Người lớn dùng với liều từ 4 đến 6 viên mỗi lần, dùng 2 lần mỗi ngày.
    Người lớn dùng với liều từ 4 đến 6 viên mỗi lần, dùng 2 lần mỗi ngày.
  4. Bác sĩ luôn xem xét giữa lợi ích mà Berinthepharm đem lại cho bệnh nhân và nguy cơ có thể xảy ra các tác dụng phụ để chỉ định dùng sản phẩm thích hợp.


    Berinthepharm được dung nạp khá tốt, các tác dụng không mong muốn này thường xuất hiện trong thời gian đầu khi dùng sản phẩm, thường là các tác dụng phụ mức độ nhẹ và thoáng qua.


    Một số tác dụng phụ thường gặp khi dùng sản phẩm Berinthepharm bao gồm:

    • Đau đầu, hoa mắt, chóng mặt.
    • Sưng phù, đau đầu, dị ứng, nổi mẩn đỏ.
    • Choáng váng, mệt mỏi, táo bón.

    Lưu ý: Có thể có những tác dụng phụ khác có thể xảy ra trong quá trình dùng sản phẩm. Trường hợp người bệnh thấy nghi ngờ với bất kỳ tác dụng phụ nào cần báo ngay bác sĩ hoặc người phụ trách y khoa nếu thấy nghi ngờ ngờ về các tác dụng phụ của Berinthepharm.

    Tác dụng phụ của sản phẩm
    Tác dụng phụ của sản phẩm
    Tác dụng phụ của sản phẩm
    Tác dụng phụ của sản phẩm
  5. Hiện nay, chưa có dữ liệu lâm sàng báo cáo về tương tác Berinthepharm khi dùng chung với các sản phẩm khác. Tuy nhiên, Berinthepharm có thể xảy ra tương tác với các sản phẩm hoá dược, sản phẩm dược liệu , thực phẩm chức năng. Tương tác sản phẩm xảy ra làm thay đổi hiệu lực điều trị của sản phẩm hoặc làm tác dụng phụ tăng trầm trọng hơn.


    Người bệnh nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng hoặc báo cho bác sĩ điều trị hoặc dược sĩ biết các loại sản phẩm đang dùng, giúp sử dụng sản phẩm một cách hợp lý và đạt hiệu quả. Để hạn chế xảy ra những tương tác có hại cho người bệnh, trước khi được bác sĩ kê đơn dùng sản phẩm Berinthepharm người bệnh cần thông báo các loại sản phẩm đang dùng, kể cả sản phẩm kê đơn hoặc không kê đơn, các thực phẩm chức năng, sản phẩm nam,...

    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
  6. Một số lưu ý khi người bệnh dùng Berinthepharm như sau:

    • Berberin với liều thấp có thể kích thích tim, giãn động mạch và hạ huyết áp.
    • Thuốc có thể gây kích thích tử cung, khí quản, dạ dày và ruột, gây tăng tiết mật và hạ sốt
    • Lưu ý tác dụng hiệu qủa của viên Berinthepharm có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người. Người bệnh cần tham khảo ý kiến của dược sĩ tư vấn hoặc bác sĩ điều trị để được tư vấn kỹ rõ hơn.
    • Người bệnh nên dùng sản phẩm theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không tự ý thay đổi liều khi chưa có ý kiến của bác sĩ điều trị. Mặc dù người bệnh có thể thấy triệu chứng đã được cải thiện nhưng không được ngưng sử dụng sản phẩm. Tuyệt đối không được đưa Berinthepharm cho người khác uống nếu thấy họ có các triệu chứng tương tự.
    • Người bệnh trước khi dùng sản phẩm cần kiểm tra hạn dùng có trên bao bì, nếu sản phẩm đã hết hạn sử dụng thì không nên dùng, vì có thể sản phẩm có thể làm gây ra các tác dụng phụ có hại khác do sự biến chất của các thành phần của sản phẩm.
    • Phụ nữ có thai: Trong suốt thai kỳ, đặc biệt trong giai đoạn 3 tháng đầu phụ nữ mang thai không nên tự ý dùng bất kỳ loại sản phẩm nào. Nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra khi người mẹ dùng các sản phẩm không theo chỉ định của bác sĩ gây ảnh hưởng đến thai nhi như sảy thai, dị tật,... Mặc dù theo nghiên cứu, sản phẩm Berinthepharm không gây quái thai ở động vật trong thời kỳ mang thai, nhưng chưa có đầy đủ các nghiên cứu có thể khẳng định không có nguy cơ tiềm ẩn trên thai nhi. Vì vậy, chỉ được sử dụng sản phẩm khi đã được bác sĩ thăm khám, chẩn đoán và kê đơn sản phẩm.
    • Phụ nữ cho con bú: Theo nghiên cứu lâm sàng, sản phẩm Berinthepharm được biết có bài tiết qua sữa mẹ, nên sản phẩm có thể ảnh hưởng đến trẻ trong thời gian người mẹ cho con bú. Trong trường hợp phải dùng sản phẩm này cho quá trình điều trị, người mẹ nên ngưng cho con bú.
    • Lưu ý với người đang lái tàu xe, vận hành máy móc. Sản phẩm Berinthepharm không ảnh hưởng và có thể sử dụng cho các đối tượng này.
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    • Khi người bệnh quên uống sản phẩm, hãy uống ngay liều sản phẩm đó khi nhớ ra. Theo khuyến cáo đa số các sản phẩm đều được uống trễ khoảng 1 - 2 giờ so với thời gian uống sản phẩm hàng ngày thì không gây ảnh hưởng đến việc điều trị. Có thể bỏ qua liều đã quên nếu đã tới thời điểm dùng sản phẩm trong ngày. Tuyệt đối người bệnh tránh uống bù với liều gấp đôi khi đã quên sản phẩm.
    • Nếu lỡ dùng sản phẩm quá liều quy định, người bệnh cần tự theo dõi nếu gặp bất kỳ triệu chứng nào nghi ngờ có liên quan. Việc đầu tiên là nên ngừng dùng sản phẩmvà báo cho bác sĩ điều trị để được tham khảo ý kiến. Trường hợp nặng, người bệnh cần đến ngay bệnh viện để được xử trí kịp thời tránh xảy ra các biến chứng nghiêm trọng. Người bệnh khi đi cũng nên nhớ mang theo các sản phẩm đã sử dụng để bác sĩ nắm thông tin, xử trí nhanh chóng và kịp thời.
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
  7. Theo giảng viên Cao đẳng Y dược TPHCM cho biết: Berinthepharm được bảo quản theo hướng dẫn khuyến cáo của nhà sản xuất. Nhiệt độ dưới 30°C, tránh ẩm, tránh ánh sáng mặt trời để đảm bảo giữ chất lượng sản phẩm. Để sản phẩm Berinthepharm tránh xa tầm tay, tầm với của trẻ nhỏ.

    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy