Top 8 Công dụng và lưu ý khi sử dụng Didhanamax

Sản phẩm Didhanamax thuộc nhóm sản phẩm đường tiêu hóa. Sản phẩm được điều chế ở dạng viên bao tan trong ruột với thành phần chính là Pancreatin, Cao mật bò, ... xem thêm...

  1. Sản phẩm Didhanamax thuộc nhóm sản phẩm đường tiêu hóa, được điều chế ở dạng viên nén bao tan trong ruột. Sản phẩm có các thành phần chính là Pancreatin hàm lượng 175mg, cao mật bò hàm lượng 25mg, Dimethicone hàm lượng 25mg, Hemicellulose hàm lượng 50mg, cùng với các loại cá dược khác vừa đủ một viên. Quy cách đóng gói của sản phẩm gồm hộp 10 vỉ, mỗi vỉ 10 viên. Didhanamax thường được chỉ định cho các trường hợp đầy hơi, khó tiêu, bội thực, biếng ăn.

    Thành phần:

    • Một viên Didhanamax có các thành phần:
    • Pancreatin hàm lượng 175mg
    • Cao mật bò hàm lượng 25mg
    • Dimethicone hàm lượng 25mg
    • Hemicellulose hàm lượng 50mg.

    Ngoài ra còn có các tá dược khác vừa đủ 1 viên

    Hình ảnh sản phẩm
    Hình ảnh sản phẩm
    Hình ảnh sản phẩm
    Hình ảnh sản phẩm

  2. Pancreatin chính là một dạng bào chế của tuyến tụy của lợn và bò có hình thức bột màu trắng hoặc vàng nhạt, chứa nhiều men tiêu hóa trong tuyến tụy như amylase, lipase và trypsin, có khả năng phân cắt thức ăn, tăng cường tiêu hóa.


    Cao mật bò có khả năng sát trùng đường ruột, làm tăng nhu động ruột, hấp thu tại vùng tá tràng, tăng quá trình bài tiết mật, vừa có khả năng kích thích tiết mật. Vì sự bài tiết mật này cao mật bò giúp và kết hợp với dịch tuỵ tiêu hoá chất béo. Trên nghiên cứu lâm sàng, mật gây tiêu máu tuy nhiên không gây ngứa. Kích thích ở những trường hợp rối loạn đường mật cùng với đường tiêu hoá, thiểu năng gan hay tuỵ, táo bón có triệu chứng lên men thối trong ruột, viêm ruột kết.


    Dimethicon đóng vai trò như là màng bảo vệ chống đầy bụng, được sử dụng phổ biến cho những triệu chứng rối loạn, ăn uống không tiêu.


    Hemicellulose là1 loại enzyme cho phép cơ thể phân hủy những chất xơ này cùng với hấp thụ thành phần dinh dưỡng trong trái cây, rau hay ngũ cốc. Hemicellulase cũng được dùng rộng rãi trong những chất bổ sung như là chất hỗ trợ tiêu hóa.

    Sản phẩm Didhanamax thuộc nhóm sản phẩm đường tiêu hóa
    Sản phẩm Didhanamax thuộc nhóm sản phẩm đường tiêu hóa
    Didhanamax thường được chỉ định cho các trường hợp đầy hơi
    Didhanamax thường được chỉ định cho các trường hợp đầy hơi
  3. Chỉ định:

    Thành phần Pancreatin trong sản phẩm Didhanamax được bào chế từ tuyến tụy của bò, lợn,... Do đó sản phẩm có chứa các men tiêu hóa ở tụy như amylase, trypsin, lipase. Với Dimethicon có tác dụng như 1 tấm màng bảo vệ chống đầy hơi. Chính vì vậy mà sản phẩm Didhanamax thường được chỉ định cho các trường hợp đầy hơi, khó tiêu, bội thực, biếng ăn.


    Chống chỉ định:

    Chống chỉ định sử dụng sản phẩm Didhanamax cho người có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

    Sản phẩm chỉ định cho trường hợp biếng ăn
    Sản phẩm chỉ định cho trường hợp biếng ăn
    Sản phẩm hỗ trợ khó tiêu
    Sản phẩm hỗ trợ khó tiêu
  4. Cách dùng:

    Sản phẩm Didhanamax được điều chế ở dạng viên bao tan trong ruột do đó nên sử dụng sản phẩm qua đường uống. Bạn nên sử dụng sản phẩm sau bữa ăn và uống trực tiếp cùng với nước. Khi uống cần phải nuốt nguyên viên, không được nhai hay nghiền nát sản phẩm trước khi uống.


    Liều dùng:

    Liều lượng dùng sản phẩm Didhanamax dành cho người lớn và trẻ nhỏ từ 7 tuổi trở lên: Liều khuyến cáo là từ 1 đến 2 viên cho mỗi lần uống, nên sử dụng sản phẩm 3 lần mỗi ngày.

    Didhanamax dành cho người lớn và trẻ nhỏ từ 7 tuổi trở lên
    Didhanamax dành cho người lớn và trẻ nhỏ từ 7 tuổi trở lên
    Liều khuyến cáo là từ 1 đến 2 viên cho mỗi lần uống
    Liều khuyến cáo là từ 1 đến 2 viên cho mỗi lần uống
  5. Các tác dụng phụ mà sản phẩm Didhanamax gây ra có thể xuất hiện với các tần suất khác nhau, triệu chứng hay gặp nhất là:

    • Phát ban
    • Ngứa
    • Nổi mẩn
    • Hắt hơi
    • Chảy nước mắt.

    Nếu bệnh nhân xuất hiện một trong các triệu chứng trên cần di chuyển ngay đến trung tâm y tế và liên lạc cho bác sĩ để nhận được sự giúp đỡ.

    Tác dụng phụ sản phẩm
    Tác dụng phụ sản phẩm
    Tác dụng phụ sản phẩm
    Tác dụng phụ sản phẩm
  6. Quá liều:

    Trường hợp quá liều có khả năng làm gây nôn mửa, ỉa chảy, các rối loạn đường ruột. Không có triệu chứng gây độc nghiêm trọng nào được ghi nhận. Tuy nhiên phải thông báo ngay cho dược sĩ để có cách xử trí kịp thời.


    Quên liều:

    Tránh quên liều; nếu quên liều, bệnh nhân cần bỏ qua liều đã quên, không uống chồng liều với liều tiếp theo. Không nên bỏ liều quá hai lần liên tiếp.

    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
  7. Không có tương tác sản phẩm khi sử dụng chung DIDHANAMAX với sản phẩm khác được ghi nhận.

    Trong quá trình sử dụng sản phẩm Didhanamax, nếu bệnh nhân phải sử dụng thêm một hoặc nhiều sản phẩm khác thì các sản phẩm này có thể xảy ra tương tác với nhau, ảnh hưởng đến quá trình hấp thu, cũng như là chuyển hóa và thải trừ, làm giảm tác dụng hoặc gây ra độc tính đối với cơ thể.
    Việc cần làm là bệnh nhân hãy liệt kê các sản phẩm hoặc thực phẩm chức năng đang sử dụng vào thời điểm này để bác sĩ có thể biết và tư vấn để tránh tương tác sản phẩm không mong muốn.

    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    • Trong quá trình điều trị, người bệnh cần thực hiện đúng theo chỉ định, không được tăng hay giảm lượng sản phẩm uống để nhanh có tác dụng.
    • Cần tham khảo ý kiến của chuyên gia điều trị trước khi quyết định ngừng điều trị bằng sản phẩm này.
    • Trong trường hợp trẻ em sử dụng sản phẩm, cần có sự theo dõi của người lớn. Khi sử dụng cho trẻ em dưới 7 tuổi cần có hướng dẫn của thầy sản phẩm.
    • Nếu các triệu chứng không được cải thiện sau khi sử dụng sản phẩm 2 tuần, hãy tham khảo ý kiến thầy sản phẩm.
    • Sản phẩm không có tác động nào đối với người bị suy gan hoặc thận ở liều điều trị.
    • Lưu ý khi dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú: Thận trọng khi sử dụng đối với phụ nữ có thai và cho con bú mặc dù vẫn chưa có bằng cớ nào cụ thể về tác dụng không mong muốn có hại ở đối tượng sử dụng này
    • Lưu ý cho người lái xe và vận hành máy móc: Sản phẩm không có bất cứ tác động nào đến khả năng lái xe và vận hành máy móc khi sử dụng theo hướng dẫn ở liều điều trị.
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy