Top 7 công ty dịch vụ phát tờ rơi quảng cáo uy tín giá rẻ nhất tại TPHCM

Bùi Văn Thượng 4906 9 Báo lỗi

Với sự ra đời của nhiều công ty, tổ chức doanh nghiệp, nhà máy,... nhiều như hiện nay kèm với nhu cầu quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới người tiêu dùng ngày một ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 1583/29 Phạm Thế Hiển, phường 6, quận 8, Tp.HCM
    Điện thoại: 0978 049 634

    Fanpage: https://www.facebook.com/phattoroigiare1/

    Website: http://toroisieutoc.com/


    Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư Và Phát Triển Minh Gia là công ty dịch vụ phát tờ rơi quảng cáo không còn xa lạ nữa bởi nó đã phục vụ lợi ích kinh tế của nhiều công ty, nhà máy, tổ chức doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Kể từ khi thành lập đến nay, công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo bằng hình thức phát tờ rơi. Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư Và Phát Triển Minh Gia cam kết sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng hình thức quảng cáo diện rộng với chi phí thấp mà lợi ích khách hàng thu được sẽ có tức thì.


    Với dịch vụ quảng cáo tờ rơi, mỗi khi phát tờ rơi cho bất kỳ cá nhân nào, doanh nghiệp nào đều sẽ được hướng dẫn, góp ý và tư vấn về đối tượng, khu vực rõ ràng và trung thực trong các khó khăn, bất trắc xảy ra trong quá trình phát tờ rơi công ty chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm.


    Các dịch vụ cung cấp:


    • Phát tờ rơi, Dán tờ rơi, Dán Poster
    • Treo băng rôn.
    • Cung cấp PG, PB, PG.
    • Chạy quảng cáo Facebook hiệu quả
    • Chạy quảng cáo google chi phí thấp
    Gọi điện
    Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư Và Phát Triển Minh Gia
    Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư Và Phát Triển Minh Gia
    Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư Và Phát Triển Minh Gia
    Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư Và Phát Triển Minh Gia

  2. Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1
    Điện thoại: 0949131639
    Website: http://dichvugiaphuc.com/


    Công ty dịch vụ phát tờ rơi Gia Phúc là công ty luôn đặt tiêu chí “Tiết kiệm - An toàn - Tiện lợi” lên hàng đầu, lấy lợi ích khách hàng làm tâm điểm và mục tiêu phấn đấu. Công ty Gia Phúc phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất nhằm mang lại cho khách hàng lợi ích từ việc quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng. Với những dịch vụ của công ty Gia Phúc đảm bảo sẽ giúp các tổ chức doanh nghiệp đạt được doanh thu và lợi nhuận cao nhất.


    Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo phát tờ rơi, công ty Gia Phúc tự hào khi có một quy trình làm việc chi tiết và khoa học. Công ty cũng sở hữu một đội ngũ nòng cốt, đội ngũ giám sát năng động, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết.


    • Nhân viên phát tờ rơi GIA PHÚC luôn hiểu: tờ rơi là tài sản, tài sản đó phải được sử dụng vào đúng điểm, đúng đối tượng.
    • Nhân viên phát tờ rơi GIA PHÚC luôn hiểu: phát tờ rơi là kết nối, kết nối người tiêu dùng với đúng sản phẩm họ cần!
    • Nhân viên phát tờ rơi GIA PHÚC luôn hiểu: phát tờ rơi là một nét văn hóa, phát tờ rơi là cho đi chứ không phải là vứt đi!
    • Nhân viên phát tờ rơi GIA PHÚC luôn hiểu: người nhận tờ rơi là người trả công cho chính mình, hãy cảm ơn người đã nhận tờ rơi!
    Công ty TNHH dịch vụ Gia Phúc
    Công ty TNHH dịch vụ Gia Phúc
    Công ty dịch vụ phát tờ rơi Gia Phúc
    Công ty dịch vụ phát tờ rơi Gia Phúc
  3. Địa chỉ: Địa chỉ: 70/10/5/1 Đường số 92 ấp Bến Đò 1, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 354 075 - 0773 192 956
    Website: http://datphuongnamgroup.vn/


    Ngày nay, nhu cầu quảng cáo ngày càng tăng, đặc biệt từ những tháng cuối trong năm 2014 khiến cho công ty dịch vụ phát tờ rơi chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh đã ra đời với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho không chỉ khách hàng mới mà còn mang lại lợi ích cho các khách hàng quen thuộc. Đất Phương Nam Group là một loại trong những công ty phát tờ rơi giá rẻ, mang lại hiệu quả cao, lợi ích tiêu dùng và doanh thu lớn cho các tổ chức doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu tăng doanh thu sản phẩm, dịch vụ và bạn muốn mang hình ảnh sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng, Đất Phương Nam Group sẽ cung cấp dịch vụ phát tờ rơi có giá cực rẻ, mang đến hiệu quả cho khách hàng, với những ưu điểm từ công ty mang đến:


    • Phát trách nhiệm - in trách nhiệm.
    • Tư vấn tận tình.
    • Không giới hạn số lượng.
    • Chi phí vừa phải.
    • In đúng theo yêu cầu khách hàng.
    Gọi điện
    Đất Phương Nam Group
    Đất Phương Nam Group
    Đất Phương Nam Group
    Đất Phương Nam Group
  4. Địa chỉ: 1078/10 QL1A Linh trung, Thủ Đức, Tp.HCM
    Điện thoại: 0977 620 645
    Website: http://toroisg.com/


    Công ty Quảng cáo Việt là một công ty có khả năng am hiểu về thị trường cũng như am hiểu về đặc điểm dân cư cũng như nắm chắc thói quen sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng trên thị trường. Công ty sở hữu cách thức quảng cáo sản phẩm rất chuyên nghiệp, mang lại lợi ích lớn cho khách hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, khả năng tư vấn và vạch định chiến lược – dịch vụ cho công ty của bạn được khai thác hiệu quả nhất. Đến với Công ty Quảng cáo Việt, bạn sẽ được tiếp xúc với loại hình quảng cáo phát tờ rơi trực tiếp tiết kiệm chi phí nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.


    Loại hình phát tờ rơi mà Công ty Quảng cáo Việt đang cung cấp:


    • Phát tờ rơi từng hộ gia đình, căn hộ, chung cư, cao ốc, siêu thị, trung tâm thương mại,…
    • Phát tại các trường học, cổng bệnh viện, sân vận động – thể thao,…
    • Phát tờ rơi khu công viên, khu vui chơi, trung tâm thiếu nhi, quán caffe, quán ăn, nhà hàng, …
    • Phát tờ rơi tại các Khu công nghiệp.

    Sau khi hoàn thành quy trình quảng cáo phát tờ rơi, Công ty Quảng cáo Việt sẽ có một bảng báo cáo chi tiết toàn bộ quá trình (tiến độ, mức phát triển, thành quả và doanh thu, thông tin khách hàng,…) để giúp quý khách nắm đượcthông tin quan trọng. Thuận lợi cho khách hàng cho việc phát triển sản phẩm.

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - nguồn Internet
    Ảnh minh họa - nguồn Internet
    Công ty Quảng cáo Việt
    Công ty Quảng cáo Việt
  5. Địa chỉ:

    • 332/9 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, Tp.HCM
    • Chung cư K26 Dương Quảng Hàm, quận Gò Vấp, Tp.HCM

    Điện thoại: 0868 613 429
    Website: https://phattoroiuytin.net/


    Công ty Phát tờ rơi 88 là một trong những công ty truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà. Công ty Phát tờ rơi 88 có thể phát trực tiếp tới người tiêu dùng với số lượng lớn, nhằm hỗ trợ trong việc giới thiệu chi tiết và quảng bá về sản phẩm, dịch vụ cụ thể của công ty, tổ chức doanh nghiệp mà bạn muốn quảng cáo. Dịch vụ phát tờ rơi quảng cáo của Công ty Phát tờ rơi 88 có yêu cầu cao về thẩm mỹ, sáng tạo cũng như ý nghĩa sử dụng.


    Với tiêu chí làm việc là ” lấy chữ tâm đi đầu”, công ty phát tờ rơi 88 đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, việc đem lại thành công cho đối tác chính là đem lại thành công cho chính bản thân mình. Tất cả các dịch vụ phát tờ rơi của chúng tôi đều có mức giá cạnh tranh mà vẫn đảm bảo chất lượng, hiệu quả, phát tờ rơi 88 sẽ giúp các cá nhân, doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí vừa quảng cáo hiệu quả.

    Gọi điện
    Công ty Phát tờ rơi 88
    Công ty Phát tờ rơi 88
    Công ty Phát tờ rơi 88
    Công ty Phát tờ rơi 88
  6. Trụ sở chính: 19/21 Huỳnh Tấn Phát , P. Tân Phú, Q.7,TP.HCM

    Địa chỉ: Số 510/23/16 Trần Hưng Đạo Q.1 ,TP.HCM

    Điện thoại: 0932 133 504 - 0967.144.990

    Website: http://phattoroiquangminh.com/


    Có rất nhiều lý do để các doanh nghiệp, các cửa hàng kinh doanh cần đến những tờ rơi quảng cáo để kết nối với những khách hàng tiềm năng. Phát tờ rơi là một trong những cách quảng cáo đưa những chiến dịch khuyến mãi, PR của mình thu hút được nhiều khách hàng và đối tác nhất vì mục tiêu cuối cùng là nâng tầm doanh nghiệp, nâng cao doanh thu, lợi nhuận.

    Từ khâu lên ý tưởng quảng cáo, thiết kế và in ấn tờ rơi đã là công sức của cả một đội ngũ làm việc chuyên nghiệp. Nhưng để những tờ rơi được đã được đầu tư nhiều tâm huyết đến được tận tay những khách hàng tiềm năng, không uổng phí chi phí thiết kế in ấn khi tờ rơi “ rơi” không đúng chỗ lại là một điều khiến nhiều doanh nghiệp, nhiều cửa hàng kinh doanh trăn trở.

    Phát Tờ Rơi Chuyên Nghiệp Quang Minh
    hiểu được những mong muốn và trăn trở của quý khách. Phát Tờ Rơi Chuyên Nghiệp Quang Minh cung cấp dịch vụ phát tờ rơi toàn quốc với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp và trách nhiệm. Phát Tờ Rơi Chuyên Nghiệp Quang Minh hân hạnh được hỗ trợ quý khách kết nối với khách hàng, để chiến dịch Marketing của quý vị thành công tốt đẹp.


    Dịch vụ:


    • Phát tờ rơi từng nhà.
    • Phát tờ rơi cho văn phòng.
    • Phát tờ rơi ngã tư.
    • Phát tờ rơi trường học , bệnh viện.
    • Phát tờ rơi theo địa chỉ.
    • Phát tờ rơi lấy thông tin khách hàng.
    Gọi điện
    Phát Tờ Rơi Chuyên Nghiệp Quang Minh
    Phát Tờ Rơi Chuyên Nghiệp Quang Minh
    Phát Tờ Rơi Chuyên Nghiệp Quang Minh
    Phát Tờ Rơi Chuyên Nghiệp Quang Minh
  7. Địa chỉ: 49/64/31 Đường 51, P 14, Q Gò Vấp, Tp.HCM
    Điện thoại: 037.562.7792
    Website: https://phattoroisg.com/


    Như một thường lệ, cứ vào dịp tháng 11 cuối năm, hàng trăm công ty đều muốn đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ sản phẩm để mang về doanh thu tối đa nhất cho mình nên đã tìm đến các công ty phát tờ rơi tiếp thị sản phẩm. Trong đó, Công ty phát tờ rơi Thành Danh là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực này được các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cho chiến dịch quảng bá sản phẩm của mình. Với những mẫu tờ rơi đẹp mắt, gây ấn tượng mạnh mẽ chắc hẳn sẽ thu hút lượng người tiêu dùng tìm đến các công ty, cửa hàng.


    Lý do bạn nên chọn dịch vụ phát tờ rơi Thành Danh:


    • Với nhiều năm trong lĩnh vực tiếp thị sản phẩm bằng hình thức phát tờ rơi TpHCM, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kỹ năng trong quá trình thực hiện chiến dịch phát tờ rơi.
    • Đội ngũ quản lí giàu kinh nghiệm, được đào tạo và chuyển chọn theo quy trình .
    • Đội ngũ phát tờ rơi hầu hết là sinh viên, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao.
    Công ty phát tờ rơi Thành Danh
    Công ty phát tờ rơi Thành Danh
    Công ty phát tờ rơi Thành Danh
    Công ty phát tờ rơi Thành Danh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy