Top 10 Công ty trong ngành bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

Vũ Minh Hoàng 2292 0 Báo lỗi

Vietnam Report mới chính thức công bố top những công ty uy tín nhất trong ngành Bảo hiểm Nhân thọ. Những cái tên quen thuộc như Prudential, Manulife, AIA, Bảo ... xem thêm...

  1. Là doanh nghiệp phát hành hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường Việt Nam từ năm 1996, Bảo Việt Nhân Thọ hiện giờ là một trong số ít các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam có lịch sự hoạt động lâu năm và ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường. Hiện tại, Bảo Việt Nhân Thọ đang cung cấp cho khách hàng 50 sản phẩm các loại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam.


    Mạng lưới rộng khắp trên 64 tỉnh thành và hơn 300 điểm phục vụ khách hàng cũng là một ưu điểm vượt trội của Bảo Việt Nhân Thọ. Có thể nói Bảo Việt Nhân Thọ là doanh nghiệp duy nhất có trụ sở tại hầu hết khắp các mọi miền trên đất nước với lịch sử hoạt động lâu năm. Bảo đảm lợi ích Việt là sứ mệnh và mục tiêu của Bảo Việt Nhân Thọ.


    Hiện tại, Bảo Việt Nhân Thọ đang cung cấp cho khách hàng 50 sản phẩm các loại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam. Giỏ sản phẩm đa dạng, với hơn 50 sản phẩm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của các đối tượng khách hàng Bảo Việt Nhân thọ hướng tới, tham gia tích cực vào mục tiêu kinh doanh, bảo đảm lợi nhuận cho doanh nghiệp.


    Sản phẩm:

    • Bảo vệ
    • Đầu tư
    • Tích Luỹ
    • Hưu Trí
    • Doanh Nghiệp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 37, toà nhà Keangnam, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 558 899
    Email: baovietnhantho@baoviet.com.vn
    Website: https://www.baovietnhantho.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.BaoVietNhanTho.com.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00 (T2-T6)

    Gọi điện
    Bảo Việt Nhân Thọ
    Bảo Việt Nhân Thọ
    Bảo Việt Nhân Thọ
    Bảo Việt Nhân Thọ

  2. Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của tập đoàn bảo hiểm uy tín hàng đầu thế giới với bề dày kinh nghiệm lâu đời, sự phát triển vững mạnh, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999, với thông điệp "Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu", Prudential đang mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,5 triệu người dân Việt Nam. Prudential hiện cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư thông qua đội ngũ 176.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, hơn 360 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 366 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình và nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong suốt hành trình với Prudential.


    Trong suốt quá trình hoạt động, Prudential đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng. Riêng năm 2014, Prudential đã vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng ghi nhận sự đóng góp to lớn đến sự phát triển kinh tế và xã hội ở Việt Nam. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện hoạt động trách nhiệm xã hội. Chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2018, Công ty đã đóng góp 175 tỉ đồng cho cộng đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sống khoẻ và Hỗ trợ cộng đồng. Tạp chí Bảo hiểm châu Á cũng đã trao tặng Prudential danh hiệu Công ty bảo hiểm nhân thọ có hoạt động xã hội tốt nhất.


    Tôn chỉ mục đích của Prudential là giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Prudential mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với chi phí hợp lý, giúp bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản, đồng thời giúp mọi người lên kế hoạch tiết kiệm cho các mục tiêu của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 25, Tòa nhà Sài Gòn Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 1247
    Email: customer.service@prudential.com.vn
    Website: https://www.prudential.com.vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/Prudential.pva

    Gọi điện
    Prudential Việt Nam
    Prudential Việt Nam
    Prudential Việt Nam
    Prudential Việt Nam
  3. Là thành viên của Manulife Financial, Manulife Việt Nam tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 và sở hữu tòa nhà trụ sở riêng có với giá trị đầu tư hơn 10 triệu USD. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín toàn cầu, Manulife hiện là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất Việt Nam, tính theo vốn điều lệ (Cập nhật đến tháng 05/2018). Manulife Việt Nam hiện đang cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư, hưu trí… cho hơn 800.000 khách hàng thông qua đội ngũ đại lý hùng hậu và chuyên nghiệp tại 90 văn phòng trên khắp cả nước.


    Bên cạnh kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Manulife Việt Nam đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc cùng các đối tác ngân hàng triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Ngoài ra, Manulife Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất phối hợp với Trung Ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam triển khai chương trình bảo hiểm vi mô dành cho phụ nữ có thu nhập thấp với mong muốn cùng Chính phủ phổ cập bảo hiểm nhân thọ đến các gia đình Việt Nam, góp phần thực hiện các chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và tạo ý thức tiết kiệm cho người dân.


    Với hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife Việt Nam đã không ngừng phát triển xây dựng vững chắc uy tín trong thị trường. Theo Wiki Tài chính, Manulife là công ty đang dẫn đầu về thị phần năm 2020 tại Việt Nam với 20% thị phần.


    Sản phẩm:

    • Bảo hiểm nhân thọ
    • Bảo hiểm sức khoẻ
    • Bảo hiểm tiết kiệm
    • Sản phẩm đầu tư
    • Sản phẩm bổ trợ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Manulife Plaza, Lầu 2, Tòa nhà, 75 Hoàng Văn Thái, Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 1776
    Email: khachhang@manulife.com
    Website: manulife.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ManulifeVietnam

    Gọi điện
    Manulife Việt Nam
    Manulife Việt Nam
    Manulife Việt Nam
    Manulife Việt Nam
  4. Top 4

    AIA Việt Nam

    Gọi điện

    AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.


    AIA Việt Nam sau đó đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. Trong 3 năm liên tiếp 2018, 2019, 2020, AIA Việt Nam đã nhận được giải thưởng "Môi trường làm việc lý tưởng" do tổ chức Great Place to Work khởi xướng và tổ chức; giải thưởng "Doanh nghiệp vì cộng đồng" của hiệp hội doanh nghiệp Mỹ tại Việt Nam. Ngoài ra, AIA còn nhận được Huân chương Lao động Hạng 3 của Chủ tịch nước vào năm 2018.


    Hiện nay, có khá nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam xuất hiện trên thị trường. Mỗi một sản phẩm mang lại những giá trị và mục đích hướng tới khác nhau.


    Nhìn chung, các sản phẩm bảo hiểm của công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam được phân loại những nhóm sau đây:

    • Bảo vệ trước rủi ro gồm các sản phẩm: An phúc trọn đời ưu việt, Integra-Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời, An bình ưu việt, An sinh bình an, An sinh bình an đặc biệt;
    • Đảm bảo tương lai học vấn cho con gồm: An phúc thành tài ưu việt, An phúc trọn đời ưu việt,..
    • Bảo vệ trước tai nạn, bệnh tật gồm: An tâm thượng lộ, An phúc thành tài ưu việt,..
    • Nghỉ hưu an nhàn gồm: An phúc trọn đời ưu việt, An phúc hưng gia, An phúc hưng lộc, Investa;
    • Tiết kiệm và đầu tư


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà Saigon Centre tháp 2, 67 đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3812 2777
    Email: vn.customer@aia.com
    Website: aia.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/AIAVietnamLifeInsurance

    Gọi điện
    AIA Việt Nam
    AIA Việt Nam
    AIA Việt Nam
    AIA Việt Nam
  5. Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).


    Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 485 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm hơn 63 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2018). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York. Tháng 1/2007, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam được thành lập và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn Nhật Bản đầu tiên hoạt động tại Việt Nam.


    Sau 14 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt 15.610 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2020, tăng 20% so với năm 2019, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong bốn công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2020, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt hơn 36.500 tỷ đồng.


    Sản phẩm:

    • Sản phẩm theo giai đoạn cuộc sống
    • Sản phẩm theo nhu cầu tài chính


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà DAI-ICHI LIFE, 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3810 0888
    Email: info@dai-ichi-life.com.vn
    Website: https://www.dai-ichi-life.com.vn/vi-VN
    Fanpage: www.facebook.com/DaiichiLife.Vietnam/?locale=vi_V

    Gọi điện
    Dai-ichi Life Việt Nam
    Dai-ichi Life Việt Nam
    Dai-ichi Life Việt Nam
    Dai-ichi Life Việt Nam
  6. Top 6

    Chubb Việt Nam

    Gọi điện

    Tại Việt Nam, Chubb hoạt động trong cả lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Công ty TNHH Bảo hiểm Chubb Việt Nam cung cấp các sản phẩm bảo hiểm chuyên ngành và linh hoạt bao gồm Bảo hiểm Tài sản, Thương vong, Hàng hải, Tài chính, Năng lượng & Dịch vụ công ích, cũng như Bảo hiểm Sức khỏe & Tai nạn. Hoạt động của Chubb tại Việt Nam được thừa hưởng kinh nghiệm toàn cầu và sự am hiểu địa phương, cung cấp cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm phù hợp nhằm giảm thiểu rủi ro. Ngoài ra, công ty chú trọng xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ đáp ứng, phát triển các sản phẩm tân tiến và vai trò dẫn dắt thị trường dựa trên nền tảng tài chính vững mạnh.


    Chubb Life là bộ phận Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu của Chubb. Chubb Life Việt Nam cung cấp đầy đủ các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính và an sinh của nhiều đối tượng khách hàng đa dạng. Công ty chúng tôi đi đầu trong việc giới thiệu dòng sản phẩm Kế hoạch Tài chính Trọn đời vào thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2006. Kể từ đó, công ty đã phát triển thêm nhiều sản phẩm Kế hoạch Tài chính Trọn đời phong phú và đa dạng, giúp các nhóm và cá nhân lên tới 80 tuổi có thể chọn những kế hoạch phù hợp với nhu cầu tài chính của mình. Với mạng lưới văn phòng rộng khắp trên toàn quốc, Chubb Life Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua đội ngũ Đại diện Kinh doanh và một số ngân hàng được chọn lọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 21, Tòa nhà Sun Wah, 115 đường Nguyễn Huệ, Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3827 8123
    Email: chubblife.vietnam@chubb.com
    Website: https://www.chubb.com/vn-vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BaohiemChubbLifeVietnam

    Gọi điện
    Chubb Việt Nam
    Chubb Việt Nam
    Chubb Việt Nam
    Chubb Việt Nam
  7. Top 7

    Cathay Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay thành lập tháng 08 năm 1962, trực thuộc tập đoàn tài chính hàng đầu Cathay. Trong hơn bốn thập niên qua, với sự hỗ trợ đắc lực của hơn 26,000 nhân viên chuyên nghiệp, các cổ đông cùng mạng lưới khách hàng rộng lớn, chính sách khách hàng chu đáo, công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay đã luôn duy trì được mức doanh thu, tài sản và chính sách phát triển ổn định. Ngày nay, tại Đài Loan, công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay chính là thương hiệu số một trong ngành bảo hiểm nhân thọ.


    Với mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh nhất khu vực Châu Á, công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay chính thức thành lập. Công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam là công ty Châu Á đầu tiên được Bộ tài chính cho phép hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm Nhân Thọ. Công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam kế thừa lịch sử hơn 50 năm hoạt động thành công cùng quan niệm kinh doanh thực tế, nhiệt thành phục vụ theo phương châm "luôn luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo". Công ty ngày càng khẳng định được vị thế của mình tại thị trường trong và ngoài nước, tự tin đưa dịch vụ của công ty Đài Loan vươn tới thị trường Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46-48-50 Phạm Hồng Thái, phường Bến Thành, quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6255 6393
    Email: hotline@cathaylife.com.vn
    Website: https://cathaylife.com.vn/cathay/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CathayLifeHeadOffice.VN Gọi điện
    Cathay Việt Nam
    Cathay Việt Nam
    Cathay Việt Nam
    Cathay Việt Nam
  8. Tập đoàn Hanwha là một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Hanwha hiện có danh mục kinh doanh đa dạng trong các lĩnh vực: Sản xuất & Xây dựng, Tài chính, Dịch vụ & Nghỉ dưỡng, Hàng không vũ trụ và cơ điện tử, Hóa chất và Nguyên vật liệu tiên tiến, Năng lượng mặt trời với mạng lưới gồm 61 pháp nhân và 325 mạng lưới thành viên trên toàn cầu.


    Tại Việt Nam, Hanwha đã đầu tư hơn 1 tỉ đô la Mỹ vào các dự án quan trọng như: Nhà máy năng lượng điện mặt trời tại tỉnh Long An (100 triệu USD), nhà máy sản xuất các thiết bị an ninh tại Khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh (100 triệu USD), nhà máy sản xuất linh kiện động cơ máy bay đầu tiên và duy nhất tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội (200 triệu USD) và đầu tư gần 400 triệu đô la Mỹ vào Tập đoàn Vingroup thông qua việc mua 84 triệu cổ phiếu của tập đoàn này.


    Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Công ty đang có hơn 400 nhân viên cùng trên 44.000 tư vấn tài chính hoạt động ở hơn 170 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến tháng 1/2020, công ty đã và đang được hơn 600.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 14, số 81-85 Hàm Nghi, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 555 522
    Email: customer.service@hanwhalife.com.vn
    Website: https://www.hanwhalife.com.vn/vi
    Fanpage: www.facebook.com/hanwhalifevn Gọi điện
    Hanwha Life Việt Nam
    Hanwha Life Việt Nam
    Hanwha Life Việt Nam
    Hanwha Life Việt Nam
  9. Top 9

    MB Ageas

    Gọi điện

    Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) được thành lập năm 2016, xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.


    Hướng đến mục tiêu trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất, MB Ageas Life thực hiện chiến lược phát triển "Đa kênh". Trong đó, kênh Bancassurance được triển khai rộng khắp tại 300 chi nhánh, phòng giao dịch MB trên toàn quốc. Kênh đại lý truyền thống tiếp tục mở rộng với hàng ngàn tư vấn viên, cùng hệ thống văn phòng chính thức có mặt tại khắp các tỉnh thành. Kênh kỹ thuật số được phát triển đồng bộ, thông minh và chuyên nghiệp trên các nền tảng website, fanpage, Zalo, ứng dụng MB App, ứng dụng Viettel Pay...


    Với mục tiêu khuyến khích mỗi cá nhân quan tâm hơn tới bản thân, gia đình và cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life (MB Ageas Life) chính thức phát động chiến dịch “We Care - Quan tâm mỗi ngày”, bao gồm một chuỗi các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng với sự kiện mở màn của chương trình là giải chạy gây quỹ từ thiện “We care run over K” diễn ra trong tháng 6. Nối tiếp là các hoạt động tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch được tổ chức vào tháng 7; “Quan tâm đẩy lùi COVID” bắt đầu từ 8; hỗ trợ cộng đồng bệnh nhân ung thư dự kiến triển khai vào quý 4. Với chiến dịch Quan tâm mỗi ngày năm 2021, MB Ageas Life mong muốn được tiếp tục đồng hành với khách hàng và xã hội, xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, ý nghĩa và luôn tràn đầy niềm tin yêu, hy vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà 21 Cát Linh, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2229 8888
    Email: dvkh@mbageas.life
    Website: https://mbageas.life/
    Fanpage: www.facebook.com/mbageaslife.official

    Gọi điện
    MB Ageas
    MB Ageas
    MB Ageas
    MB Ageas
  10. Năm 2013, Sun Life Financial đặt chân đến thị trường Việt Nam thông qua liên doanh Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life, từ tháng 11 năm 2016, trở thành công ty 100% vốn của Sun Life Financial với thương hiệu Sun Life Việt Nam. Với mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, Sun Life Việt Nam cam kết đầu tư lâu dài, an toàn, hiệu quả để đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng trong từng giai đoạn của cuộc sống.


    Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life (Canada). Công ty hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.


    Với lợi thế của một công ty trẻ và năng động, chắt lọc những tinh hoa và kinh nghiệm của Tập đoàn với lịch sử đầy tự hào hơn 150 năm có vị thế vững chắc và mạng lưới rộng khắp trên toàn cầu, Sun Life Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ cùng vun đắp một tương lai tươi sáng cho người dân và các doanh nghiệp Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vietcombank Tower, L29, 05 Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 1786
    Email: Dichvu.Khachhang@sunlife.com
    Website: https://www.sunlife.com.vn/vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SunLifeVietnam/

    Gọi điện
    Sun Life Việt Nam
    Sun Life Việt Nam
    Sun Life Việt Nam
    Sun Life Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy