Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bạc Liêu

  1. Top 1 Elise
  2. Top 2 Ninomaxx Concept
  3. Top 3 Shop Chảnh
  4. Top 4 Tawin Shop Bạc Liêu
  5. Top 5 Shop Quỳnh Nương

Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bạc Liêu

Tâm Thanh 21 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elise

    Gọi điện

    Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Với người tiêu dùng trong nước, Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt, khách hàng bị quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.


    Nhắc đến Elise không để nhắc đến những mẫu áo khoác thời trang như: áo khoác dạ, áo khoác suit, áo khoác ren,... với mẫu mã thời thượng, bắt kịp xu hướng, mang lại sự tự tin, thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Cho đến nay, Elise không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn là thương hiệu dẫn đầu trong việc liên tục tung ra các bộ sưu tập thời trang. Trong nhiều năm liền, Elise luôn được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay với hệ thống showroom phủ khắp các tỉnh thành trên khắp 3 miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Trần Phú, Phường 7, TP. Bạc Liêu
    Điện thoại: 029 1395 9148
    Email: elise.baclieu@gmail.com
    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/elisebaclieu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise

  2. Ninomaxx Concept là thương hiệu bán lẻ với mô hình "One Stop Shop" mang đến cho khách hàng thông điệp đi là đẹp, thời trang sành điệu với giá cả phải chăng, dễ chịu. Các mẫu trang phục áo khoác của Ninomaxx Concept hướng tới phong cách trẻ trung, năng động, bên cạnh đó cũng không thiếu phần thanh lịch, hiện đại.


    Với đa dạng thiết kế các mẫu áo khoác được kết hợp bởi nhiều gam màu và chất liệu khác nhau, đi kèm sự tỉ mỉ trong từng đường khâu mũi chỉ, Ninomaxx Concept luôn được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng mua hàng, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam. Trải qua nhiều năm xây dựng thương hiệu và phát triển trong lĩnh vực ngành nghề, Ninomaxx Concept càng ngày càng lớn mạnh. Mặt khác, Ninomaxx Concept luôn giữ vững giá trị cốt lõi của thương hiệu là sự hài lòng của khách hàng. Do đó Ninomaxx Concept luôn hiểu rõ tầm quan trọng trong việc ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến cách làm việc để mỗi ngày tốt hơn nữa. Hãy ghé Ninomaxx Concept để được tư vấn một cách tận tình nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gian hàng L1-06 109 Trần Huỳnh Phường 7, TP Bạc Liêu
    Điện thoại: (028) 3526 7062 - Ext 5112
    Email: cs@ninomaxxconcept.com
    Website: http://www.ninomaxxconcept.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NINOMAXXCONCEPT

    Gọi điện
    Ninomaxx Concept
    Ninomaxx Concept
    Ninomaxx Concept
    Ninomaxx Concept
  3. Top 3

    Shop Chảnh

    Gọi điện

    Đối với những bạn nữ tại Bạc Liêu có nhu cầu muốn tìm hiểu một vài địa chỉ mua áo khoác đẹp mà trong tầm giá hợp lý thì Shop Chảnh luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Các mẫu áo khoác tại Shop Chảnh luôn đi theo xu hướng thời trang hiện đại, chất liệu tốt, ấm áp mà còn được kiểm định rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Các mẫu áo khoác rất đa dạng như áo khoác bò jeans, khoác dạ, blazer, kaki, nỉ,… nhằm nhu cầu cung cấp cho các bạn nữ khó tính nhất cũng có thể hài lòng về sự đa dạng này.


    Tới với Shop Chảnh, bạn sẽ hài lòng với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên về tất cả các vấn đề bạn còn khúc mắc như size, mẫu mã,... Shop Chảnh cũng luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy các sản phẩm quần áo tại đây đều có chất liệu tốt nhất, đủ để bạn cảm thấy ấm áp mà vẫn vô cùng thoải mái. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ phù hợp để rinh áo khoác chất lượng thì đừng bỏ qua Shop Chảnh nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 279-281 Trần Phú, phường 7, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0974 569 789
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopchanhnubaclieu/
    Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

    Gọi điện
    Shop Chảnh
    Shop Chảnh
    Shop Chảnh
    Shop Chảnh
  4. Top 4

    Tawin Shop Bạc Liêu

    Gọi điện

    Tawin Shop Bạc Liêu là cái tên được nhắc đến trong bảng xếp hạng có lẽ cũng không phải điều gì quá lạ lẫm. Giới trẻ Bạc Liêu giờ đã quá quen với "ngôi nhà thời trang" mang tên Tawin Shop. Tawin Shop Bạc Liêu đang là địa điểm mua sắm hot đang được các cô nàng xì tin tại Bạc Liêu nhiệt tình đề cử.


    Với sự am hiểu thị hiếu và gu thời trang của giới trẻ, Tawin Shop đã nhanh chóng cập nhật những bộ sưu tập áo khoác dạ, áo khoác lông, áo khoác len,... đa dạng có kiểu dáng hợp mốt và màu sắc tươi trẻ, rất phù hợp với tinh thần năng động của các bạn trẻ. Những set đồ thời thượng, đủ các thể loại phong cách, màu sắc, chất liệu khác nhau, từ basic đơn giản đến họa tiết cầu kì đa sắc. Tất cả chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng, dù cho bạn có là một "thượng đế khó tính" vô cùng đi chăng nữa. Cửa hàng tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm thời trang mua sắm đích thực trong một không gian mua sắm tương đối sáng sủa và rộng rãi. Sự tư vấn nhiệt tình và thái độ phục vụ khá chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên khiến khách hàng không khỏi ấm lòng, thực sự ưng ý về mọt mặt từ chất lượng dịch vụ cho đến sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Trần Phú, Phường 7, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0814 400 044
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064418693436

    Gọi điện
    Tawin Shop Bạc Liêu
    Tawin Shop Bạc Liêu
    Tawin Shop Bạc Liêu
    Tawin Shop Bạc Liêu
  5. Top 5

    Shop Quỳnh Nương

    Gọi điện

    Nếu bạn đang săn lùng shop thời trang đảm bảo hàng đẹp đúng mốt và mức giá hạt dẻ thì có thể suy nghĩ đến Shop Quỳnh Nương chuyên thời trang giá tốt tại tỉnh Bạc Liêu nhé. Shop Quỳnh Nương chuyên về các món đồ thời trang nữ để diện đẹp nơi công sở và dạo phố, dự tiệc mẫu mã luôn đa dạng.


    Những kiểu áo khoác của Shop Quỳnh Nương luôn được cập nhật theo từng mùa thời trang, đủ kiểu dáng để bạn lựa chọn. Shop Quỳnh Nương thường thiên về các mẫu áo khoác phong cách Hàn thanh lịch như: Áo khoác dạ, áo khoác vest công sở, áo khoác len,...Shop luôn tỉ mỉ trong việc lựa chọn những món đồ hợp thời trang vừa cá tính duyên dáng, phù hợp các cô gái "bánh bèo" yêu thích vẻ đẹp tiểu thư ngọt ngào. Nơi đây tập hợp rất nhiều mẫu áo khoác đi chơi, dự tiệc sang trọng và quyến rũ tôn lên vóc dáng của người mặc. Như đã nói trên, điểm cộng lớn nhất của Shop Quỳnh Nương chính là mức giá hữu nghị vô cùng. Bạn chỉ cần đầu tư từ 150.000 - 300.000 đồng là có thể sở hữu ngay set đồ hợp mốt và thu hút rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Công Tộc, Phường 1, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0977 954 666
    Email: nuonghm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NuongBacLieu/

    Gọi điện
    Shop Quỳnh Nương
    Shop Quỳnh Nương
    Shop Quỳnh Nương
    Shop Quỳnh Nương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy